Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lập hat-trick thứ 29, Real tiếp tục theo sát Barca

Màn trình diễn thuyết phục của siêu sao người Bồ Đào Nha giúp Real khuất phục chủ nhà Sevilla với tỷ số 3-2 trong trận đấu diễn ra lúc 1h ngày 3/5.

Trong vòng chưa đầy hai phút, từ 36 đến 37, Cristiano Ronaldo ghi liền hai bàn thắng, giúp Real vượt lên dẫn chủ nhà 2-0. 
Ở tình huống đầu tiên, Isco treo bóng chính xác, tạo điều kiện để siêu sao người Bồ Đào Nha băng vào đánh đầu tung lưới thủ môn Sergio Rico.
Ở pha bóng thứ 2, cựu sao M.U tận dụng rất tốt đường chuyền bằng đầu của Chicharito để nhân đôi cách biệt cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Chỉ 4 phút sau khi vào sân thay Chicharito (65'), Bale có pha kiến tạo như đặt để Ronaldo hoàn tất cú hat-trick với pha lắc đầu đẹp mắt. Đây là hat-trick thứ 29 của siêu sao 30 tuổi cho Real Madrid. 
Việc làm tung lưới Sevilla 3 lần giúp Ronaldo đòi lại vị trí số 1 từ tay Messi trong cuộc đua giành Pichichi mùa này. CR7 hiện có 42 bàn, nhiều hơn tiền đạo của Barca 2 bàn. Ở trận đấu sớm, Messi lập cú đúp, giúp Barca đại thắng Cordoba 8-0.
Nếu tính trên mọi mặt trận, Ronaldo có tổng số 53 bàn sau 49 lần ra sân, đạt hiệu suất 1,08 bàn mỗi trận. Trong khi Messi ghi tổng cộng 51 bàn cho Barca với hiệu suất 1,02 bàn mỗi trận.
Thủ môn Sergio Rico có ngày làm việc rất vất vả. Tuy nhiên, những nỗ lực của anh không đủ để giúp Sevilla tránh khỏi thất bại.
Ronaldo luôn bị các cầu thủ chủ nhà theo sát. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn biết cách thoát khỏi sự kèm cặp để tỏa sáng.
Nỗ lực thi đấu của Sevilla được đền đáp bằng hai bàn thắng ở phút 45+2 và 79. Những người lập công cho đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan là Bacca và Iborra.
Thắng trận 3-2, đội quân của HLV Carlo Ancelotti tiếp tục theo sát Barca với 85 điểm sau 35 vòng đấu (kém kình địch xứ Catalunya 2 điểm). Kết quả này cũng giúp "Kền kền trắng" có thêm hưng phấn trước khi bước vào cuộc so tài với Juventus tại Champions League giữa tuần tới.
Bảng xếp hạng vòng 35 La Liga.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail/Getty Images

Bạn có thể quan tâm