Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình hay nhất Premier League gây tranh cãi

David de Gea có màn thể hiện thăng hoa trong trận gặp West Ham nhưng không được vào đội hình tiêu biểu vòng 14 Ngoại hạng Anh.

Maguire choi tot anh 1

Ba hậu vệ Man United góp mặt trong đội hình hay nhất vòng 14 Ngoại hạng Anh 2022/23, theo đánh giá từ Sofascore.

Maguire choi tot anh 2

Illan Meslier (Leeds): Nhiều CĐV cho rằng David De Gea xứng đáng vào đội hình tiêu biểu vòng đấu vừa qua. Tuy nhiên, theo đánh giá của Sofascore, Meslier mới là thủ thành có màn thể hiện ấn tượng nhất. Ngôi sao người Pháp thực hiện 9 pha cứu thua, 7 trong số đó để cản cú sút trong vùng cấm, qua đó giúp Leeds lần đầu thắng Liverpool tại Anfield sau 21 năm.

Maguire choi tot anh 3

Diogo Dalot (Man United): Dalot là cầu thủ MU nhận điểm số cao nhất trong trận thắng West Ham (8,1). Hậu vệ người Bồ Đào Nha cho thấy khả năng chọn vị trí ấn tượng và nhiều lần giải nguy cho Man United trước sức ép dồn dập của đội khách trong hiệp hai.

Maguire choi tot anh 4

Harry Maguire (Man United): Trong lần đá chính bất đắc dĩ cho Man United, Maguire thực hiện 8 pha phá bóng (cao nhất trên sân), 3 lần chặn cú sút, 2 lần thắng không chiến, 67 lần chạm bóng. Maguire nhận điểm số 7,9 từ Sofascore, chỉ xếp sau Diogo Dalot (8,1 điểm).

Maguire choi tot anh 5

Lisandro Martinez (Man United): Cựu sao Ajax thi đấu lăn xả ở hàng phòng ngự để hạn chế tầm ảnh hưởng của Benrahma, Michail Antonio. Martinez còn gây ấn tượng với tình huống dùng đầu phá bóng ngay trước đà vung chân dứt điểm của Scamacca.

Maguire choi tot anh 6

Pervis Estupinan (Brighton): Hậu vệ cánh số 30 làm CĐV Brighton quên đi Marc Cucurella bằng màn trình diễn đầy ấn tượng trước Chelsea. Estupinan thắng tranh chấp 100%, tạo 4 cơ hội và góp công vào một bàn thắng cho "Mòng biển", đó là cú sút chạm chân Trevor Chalobah, đi vào lưới.

Maguire choi tot anh 7

Kevin De Bruyne (Man City): Trong ngày Erling Haaland không ra sân, De Bruyne tỏa sáng với một siêu phẩm đá phạt hàng rào giúp nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh vượt ải Leicester.

Maguire choi tot anh 8

Thomas Partey (Arsenal): Tiền vệ người Ghana lập siêu phẩm sút xa vào lưới Nottingham Forest, qua đó giúp "Pháo thủ" giành chiến thắng tưng bừng 5-0.

Maguire choi tot anh 9

Thiago Alcantara (Liverpool): Tiền vệ người Tây Ban Nha là điểm sáng trong ngày "The Kop" bại trận với 101 lần chạm bóng (cao nhất trên sân), 2 đường chuyền tạo cơ hội cùng tỷ lệ rê dắt thành công 100%.

Maguire choi tot anh 10

Reiss Nelson (Arsenal): Chấn thương của Bukayo Saka vô tình mở ra cơ hội cho Nelson. Cầu thủ người Anh vào sân từ phút 27 và tỏa sáng với 2 bàn, 1 kiến tạo. Đây cũng là lần đầu tiên, Nelson ghi bàn cho Arsenal kể từ tháng 6/2020.

Maguire choi tot anh 11

Callum Wilson (Newcastle): Chân sút chủ lực của "Chích chòe" duy trì phong độ ấn tượng khi lập cú đúp bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo trong trận thắng 4-0 trước Aston Villa.

Maguire choi tot anh 12

Kieffer Moore (Bournemouth): Tuyển thủ xứ Wales tỏa sáng với 2 bàn thắng nhưng vẫn không đủ để giúp "The Cherries" giành 3 điểm trước Tottenham của HLV Antonio Conte.

Nhận xét của Ten Hag về Casemiro và Ronaldo Thuyền trưởng MU đánh giá cao đẳng cấp của Casemiro, đồng thời hé lộ những dặn dò dành cho Ronaldo trong chiến thắng 1-0 trước West Ham ở vòng 14 Premier League 2022/23.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Ronaldo thất bại khi biểu diễn kỹ thuật của Antony

Tiền đạo 37 tuổi thực hiện kỹ thuật giống đàn em người Brazil, Antony trước trận gặp West Ham nhưng không thành công.

90 phút chấp nhận được của Harry Maguire

Trung vệ sinh năm 1993 đánh dấu ngày trở lại ấn tượng trong đội hình chính khi giúp Man United đánh bại West Ham 1-0.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm