Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình dự kiến của Liverpool trước Tottenham Hotspur

Chuyên gia Phil Thompson của Skysports đã dự đoán 11 cầu thủ của Liverpool ra sân dưới sự chỉ đạo của Jurgen Klopp vào 18h45 hôm nay.

Phil Thompson, huyền thoại của Liverpool từng cho rằng Jurgen Klopp sẽ đưa đội bóng chủ sân Anfield đi lên cùng sơ đồ 4-3-1-2 với 2 chân sút chủ lực Benteke và Daniel Sturridge. Tuy nhiên, bản hợp đồng bom tấn Benteke chưa thể quay trở lại cuối tuần này cũng như Danny Ings vừa kết thúc mùa giải sớm vì chấn thương dây chằng khi đang tập luyện. Vì vậy, chuyên gia phân tích Skysports đã nhận định đội bóng của Jurgen Klopp sẽ chơi với sơ đồ 4-3-2-1 trước Tottenham Hotspur.

11 cầu thủ có thể sẽ đá chính trước Tottenham.
11 cầu thủ có thể sẽ đá chính trước Tottenham. Ảnh: Skysports

Theo Thompson, hàng phòng ngự vẫn sẽ là những cái tên quen thuộc như Skrtel, Sakho, Nathaniel Clyne và Simon Mignolet. Skrtel và Sakho là 2 lựa chọn hàng đầu của Jurgen Klopp lúc này khi Dejan Lovren vẫn chưa hẹn ngày trở lại, tương tự Nathaniel Clyne vẫn là điểm sáng từ đầu mùa giải của Liverpool khi cầu thủ trẻ người Anh thi đấu đầy chững chạc và nhiệt huyết bên hành lang cánh trái. Thay đổi duy nhất là sự trở lại của Alberto Moreno khi Joe Gomez cũng dính chấn thương khi tập trung với đội tuyển U21 Anh.  Moreno và Clyne hứa hẹn sẽ hỗ trợ tốt cho hàng tấn công với tốc độ vượt trội cùng khả năng tạt cánh không đến nỗi nào.

Hàng tiền vệ của Liverpool có thể sẽ đón chào sự trở lại của đội trưởng Jordan Henderson, người đã bình phục chấn thương bàn chân. 2 vị trí còn lại lần lượt là Emre Can và Milner, Can hứa hẹn sẽ phát triển rất nhanh dưới thời HLV người Đức trong khi James Milner sẽ đảm nhiệm hành lang cánh phải của đội bóng chủ sân Anfield. Trong trường hợp Henderson chưa có được thể lực tốt nhất, Jurgen Klopp hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Lucas Leiva.

Daniel Sturridge và Jurgen Klopp đều được kì vọng rất nhiều.
Daniel Sturridge và Jurgen Klopp đều được kì vọng rất nhiều. Ảnh: Getty Images

Trên hàng tấn công, CĐV của Liverpool hẳn sẽ rất mừng khi cầu thủ quan trọng nhất của họ là Coutinho chỉ bị chấn thương nhẹ và đã sẵn sàng trở lại. Ngôi sao người Brazil sẽ cùng Adam Lallana thi đấu ngay sau Daniel Sturridge, cầu thủ có phong độ khá cao trong những vòng đấu gần đây.

Liverpool dưới thời của Brendan Rodgers luôn có những kết quả tốt trước Tottenham Hotspur, tuy nhiên phong độ hiện tại của 2 CLB đã cho thấy hiện thực trái ngược. Tottenham vừa đả bại Manchester City 4-1 trên sân nhà White Hart Lane và chỉ để thua 1 trận sau 8 vòng đấu đầu tiên. Phil Thompson đã lên tiếng cảnh báo Jurgen Klopp với trận đấu khó khăn đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Liverpool: “Cách Klopp đến với Liverpool thật đặc biệt , tuy nhiên ông ấy và cầu thủ cần tập trung ngay cho thử thách đầu tiên của họ”.

18h45 tối nay Liverpool sẽ có chuyến làm khách tại White Hart Lane, trận đấu sớm nhất vòng 9 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn với làn gió mới Jurgen Klopp. CĐV của đội bóng chủ sân Anfield đặt rất nhiều kì vọng vào chiến lược gia người Đức và chiến thắng trước Tottenham sẽ là đòn bẩy cần thiết để vực dậy một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh.

Gia Tú

Bạn có thể quan tâm