Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai cầu thủ của Liverpool nghỉ hết mùa giải

Chỉ mới nhậm chức vài ngày nhưng HLV Jurgen Klopp đã phải đương đầu với thử thách lớn khi cả Joe Gomez lẫn Danny Ings đều phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Mới có trận ra mắt đội tuyển Anh khi ra sân trong chiến thắng 3-0 trước Lithuania, Danny Ings đã gặp vận rủi khi tiền đạo 23 tuổi đứt dây chằng trong buổi tập tại Melwood hôm thứ tư (theo giờ địa phương). Theo dự kiến, Danny Ings sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Đang có phong độ khá ấn tượng nhưng chấn thương dây chằng khiến Danny Ings sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Ảnh: Sky Sport.
Đang có phong độ khá ấn tượng nhưng chấn thương dây chằng khiến Danny Ings sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Ảnh: Sky Sport.

Việc Danny Ings phải rời xa sân cỏ trong thời gian dài càng khiến công việc của HLV Klopp thêm khó khăn bởi trước đó, Joe Gomez cũng dính chấn thương và theo dự tính phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Anh gặp chấn thương đầu gối trong trận thắng 3-0 của tuyển U-21 Anh trước U-21 Kazakhstan.

Mùa này, cả Danny Ings và Joe Gomez đều để lại ấn tượng khá tốt. Danny Ings ghi được 3 bàn trong 5 trận gần đây nhất cho Liverpool. Trong khi đó, Joe Gomez cũng đã thi đấu 5 trận tại Premier League, hai trận tại Europa League gặp Bordeaux và FC Sion.

Mặc dù vẫn còn một số sự lựa chọn như Sturridge, Origi hay Alberto Moreno, sự vắng mặt lâu dài của Ings và Gomez khiến HLV Klopp sẽ phải nghĩ đến việc tăng cường lực lượng trong tháng 1 tới.

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm