Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình cầu thủ chưa đá chính ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu

Nainggolan, Romero, Gilmour là những cầu thủ tài năng, nhưng chưa được HLV tin tưởng trao cơ hội thể hiện ở mùa giải 2020/21.

Doi hinh cau thu chua da chinh lan nao anh 1

Đội hình những cầu thủ chưa được ra sân ở giải 5 hàng đầu châu Âu mùa 2020/21. Đồ họa: Minh Phúc.

Doi hinh cau thu chua da chinh lan nao anh 2

Thủ môn Sergio Romero (Manchester United): Romero đã bị gạch tên khỏi kế hoạch của HLV Solskjaer. Dean Henderson là cái tên được nhà cầm quân người Na Uy lựa chọn để bắt chính ở các trận đấu cúp. Romero đang tập luyện để duy trì cảm giác bóng, trước khi tìm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Doi hinh cau thu chua da chinh lan nao anh 3

Hậu vệ Phil Jones (Manchester United): Cầu thủ sinh năm 1992 vẫn tập luyện cùng đồng đội, nhưng chưa được đăng ký thi đấu lần nào ở mùa giải 2020/21.

Doi hinh cau thu chua da chinh lan nao anh 4

Hậu vệ Fikayo Tomori (Chelsea): Tomori thường xuyên đá chính cho Chelsea ở mùa giải trước, nhưng có màn thể hiện không đáp ứng kỳ vọng. HLV Lampard buộc phải đẩy cậu học trò cưng lên ghế dự bị, để trao cơ hội cho lão tướng Thiago Silva. Tomori có 2 lần đá chính từ đầu mùa, nhưng chỉ ở đấu trường League Cup.

Doi hinh cau thu chua da chinh lan nao anh 5

Hậu vệ Shkodran Mustafi (Arsenal): Phong độ tốt của tân binh Gabriel Magalhaes đã tước đi cơ hội đá chính của Mustafi tại Premier League. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức vẫn được trao khá nhiều cơ hội thể hiện ở đấu trường Europa League.

Doi hinh cau thu chua da chinh lan nao anh 6

Hậu vệ Oleksandr Zinchenko (Manchester City): Cầu thủ ngườ Ukraine mới xuất hiện 12 phút tại Premier League mùa này, ở trận hòa 1-1 của Man City trước West Ham. Hiện tại, HLV Pep Guardiola đang trọng dụng cặp hậu vệ cánh Kyle Walker và Joao Cancelo.

Doi hinh cau thu chua da chinh lan nao anh 7

Tiền vệ Billy Gilmour (Chelsea): Gilmour được coi là "báu vật" của Chelsea, sau màn thể hiện ấn tượng trước Liverpool ở bán kết FA Cup mùa trước. Tuy nhiên, sao trẻ người Anh không duy trì phong độ do dính chấn thương. Ở mùa giải 2020/21, Gilmour mới thi đấu 8 phút trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Everton.

Doi hinh cau thu chua da chinh lan nao anh 8

Tiền vệ Radja Nainggolan (Inter): Nainggolan trở về từ bản hợp đồng cho mượn tại Cagliari, và phải chịu cảnh dự bị cho Arturo Vidal. Ngôi sao người Bỉ mới có 4 lần vào sân từ ghế dự bị tại Serie A năm nay.

Doi hinh cau thu chua da chinh lan nao anh 9

Chạy cánh Xherdan Shaqiri (Liverpool): Cầu thủ người Thụy Sĩ chơi 31 phút trong trận hòa 1-1 trước Man City, rồi vắng mặt từ đó đến nay vì chấn thương.

Doi hinh cau thu chua da chinh lan nao anh 10

Chạy cánh Jesse Lingard (Man Utd): Cũng như Romero, Jones, Lingard không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer. Tiền vệ sinh năm 1992 đã cử người đại diện tìm kiếm một CLB mới ngay trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Doi hinh cau thu chua da chinh lan nao anh 11

Tiền vệ công Trincao (Barcelona): Tân binh 31 triệu euro của Barca chưa đá chính lần nào tại La Liga. 11 trận đấu gần nhất tại La Liga, cầu thủ người Bồ Đào Nha đều vào sân từ ghế dự bị. Thời gian thể hiện không nhiều nên Trincao mới chỉ có 1 đường kiến tạo từ đầu mùa.

Doi hinh cau thu chua da chinh lan nao anh 12

Tiền đạo Divock Origi (Liverpool): Phong độ ấn tượng của Jota khiến Origi chỉ xuất hiện 7 phút tại Premier League năm nay. Tuy nhiên, cơ hội chuẩn bị đến với tiền đạo người Bỉ, khi Jota đã dính chấn thương, và cần đến 2 tháng nghỉ dưỡng thương.

Tân binh 31 triệu euro của Barca 'xâu kim' đối thủ Trincao, tân binh người Bồ Đào Nha của Barca, để lại dấu ấn với những pha bóng kỹ thuật trong chiến thắng 3-1 trước Gimnastic Tarragona ở trận giao hữu rạng sáng 13/9 (giờ Hà Nội).

Đội hình chính Man City bỏ xa MU về giá trị

Đội hình đá chính của HLV Pep Guardiola được định giá vượt xa 11 cầu thủ thường xuyên ra sân bên phía đồng nghiệp Ole Solskjaer.

MU bị lấn át ở đội hình kết hợp derby Manchester

Vì thể hiện phong độ không tốt trong thời gian qua, Man Utd góp 3 cái tên vào đội hình kết hợp với kình địch Manchester City.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm