Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình chính Man City bỏ xa MU về giá trị

Đội hình đá chính của HLV Pep Guardiola được định giá vượt xa 11 cầu thủ thường xuyên ra sân bên phía đồng nghiệp Ole Solskjaer.

Doi hinh chinh Man City bo xa MU ve gia tri anh 1

Người hâm mộ chuẩn bị được chứng kiến màn đọ sức giữa hai trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu hiện nay. Bruno sở hữu thống kê tốt hơn (7 bàn, 4 kiến tạo). Tuy nhiên, De Bruyne vẫn có thể xoay chuyển cục diện trận đấu bất cứ lúc nào, bằng khả năng của cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Doi hinh chinh Man City bo xa MU ve gia tri anh 2

Rashford là chân sút hiệu quả thứ 2 của MU tại Premier League với 3 bàn, 4 kiến tạo. Sterling có khởi đầu chật vật, nhưng tìm lại cảm giác ghi bàn trong trận gặp Fulham ở vòng 11.

Doi hinh chinh Man City bo xa MU ve gia tri anh 3

Martial đang nhận chỉ trích từ người hâm mộ vì phong độ kém cỏi. Sau 6 lần ra sân, tiền đạo người Pháp chưa ghi bàn, kiến tạo. Jesus cũng có phong độ không quá cao khi thay Aguero lĩnh xướng hàng công Man City. Chân sút người Brazil mới có 2 bàn, 1 kiến tạo sau 450 phút.

Doi hinh chinh Man City bo xa MU ve gia tri anh 4

Greenwood sa sút phong độ ở mùa giải năm nay và phải chờ đến vòng 11 mới có bàn thắng đầu tiên. Ở bên kia chiến tuyến, Mahrez làm HLV Pep Guardiola khá hài lòng với với 4 bàn, 1 pha kiến tạo sau 8 lần ra sân.

Doi hinh chinh Man City bo xa MU ve gia tri anh 5

FredRodri đều là mẫu tiền vệ trung tâm có thể lực và khả năng tranh chấp ấn tượng. Tuy nhiên, Fred lại không có được sự ổn định như đồng nghiệp bên phía Man City.

Doi hinh chinh Man City bo xa MU ve gia tri anh 6

McTominay được đánh giá cao về khả năng tranh chấp, sút xa. Gundogan không mạnh mẽ bằng, nhưng lại sở hữu khả năng đọc tình huống, phân phối bóng ở đẳng cấp cao.

Doi hinh chinh Man City bo xa MU ve gia tri anh 7

Telles hòa nhập khá nhanh với Man Utd. Sự xuất hiện của cầu thủ người Brazil giúp "Quỷ đỏ" có thêm phương án tấn công từ biên trái hoặc những tình huống cố định. Phong độ ấn tượng giúp Telles được định giá cao hơn đồng nghiệp Mendy bên phía Man City.

Doi hinh chinh Man City bo xa MU ve gia tri anh 8

LindelofRuben Dias cùng trưởng thành từ CLB Benfica. Trong khi Lindelof vẫn chưa chứng tỏ được khả năng sau hơn 3 mùa giải chơi cho MU, Dias đã gây ấn tượng mạnh mẽ ở ngay mùa giải đầu tiên khoác áo Man City. Ngôi sao người Bồ Đào Nha là trụ cột hàng thủ của The Citizens với 8 lần ra sân, cùng những thống kê đầy ấn tượng như chuyền chính xác trung bình 93,4%, thắng không chiến 2 lần, phá bóng 3 lần mỗi trận.

Doi hinh chinh Man City bo xa MU ve gia tri anh 9

Maguire là đội trưởng của MU, nhưng lại có phong độ thất thường. Cầu thủ người Anh thường xuyên mắc lỗi ở những trận cầu quan trọng khiến MU chịu kết quả tệ. Ở bên kia chiến tuyến, Laporte là trung vệ số một của Man City. Ngôi sao người Pháp chơi ổn định, và chưa mắc lỗi phòng ngự nào từ đầu mùa.

Doi hinh chinh Man City bo xa MU ve gia tri anh 10

Wan-Bissaka đang dần cải thiện khả năng hỗ trợ tấn công. Anh và đồng hương Walker, mỗi người đã có một bàn thắng ở Premier League năm nay.

Doi hinh chinh Man City bo xa MU ve gia tri anh 11

De Gea Ederson có số lần cứu thua tương đương (17 so với 16). Tuy nhiên, thủ môn của MU mới chỉ có 2 lần giữ sạch lưới, trong khi Ederson đã có 4.

Doi hinh chinh Man City bo xa MU ve gia tri anh 12

Định giá đội hình chính của Manchester City vượt xa Manchester United.

Solskjaer: 'Cavani đã có bài học nhớ đời' Trước khi MU tái đấu PSG ở vòng bảng Champions League, HLV Ole Solskjaer lên tiếng về sự cố sử dụng từ ngữ không phù hợp của Edinson Cavani trên mạng xã hội.

Van Persie: 'Việc tôi sang MU vẫn là chủ đề nhạy cảm ở Anh'

Cựu tiền đạo người Hà Lan khẳng định anh không quan tâm đến những lời chỉ trích, mà chỉ muốn đầu quân cho Man Utd để giành chức vô địch.

Rashford ấn định tương lai tại MU

Tiền đạo sinh năm 1997 nhấn mạnh MU có ý nghĩa với anh nhiều hơn những gì người khác có thể tưởng tượng, không chỉ bởi quãng thời gian 5 năm vừa qua.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm