Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU bị lấn át ở đội hình kết hợp derby Manchester

Vì thể hiện phong độ không tốt trong thời gian qua, Man Utd góp 3 cái tên vào đội hình kết hợp với kình địch Manchester City.

ket hop derby Manchester anh 1

Hai tiền vệ hàng đầu là Bruno Fernandes và Kevin De Bruyne xuất hiện trong đội hình kết hợp tại derby Manchester. Đồ họa: Minh Phúc.

ket hop derby Manchester anh 2

Ederson vẫn đang duy trì phong độ ổn định. Anh có 4 lần giữ sạch lưới ở mùa này, nhiều gấp đôi so với đồng nghiệp De Gea.

ket hop derby Manchester anh 3

Kyle Walker bị chỉ trích ở giai đoạn đầu mùa, nhưng dần lấy lại sự ổn định. Tuyển thủ Anh đá chính 9 lần, đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo.

ket hop derby Manchester anh 4

Man City để thủng lưới chỉ 1 lần trong những trận đấu có mặt Aymeric Laporte. Cựu cầu thủ Bilbao đang là trung vệ nhận được sự tin tưởng lớn nhất từ HLV Pep Guardiola.

ket hop derby Manchester anh 5

Ruben Dias nhanh chóng thích nghi với môi trường Premier League và đang là đối tác ăn ý với Laporte ở hàng thủ Man xanh. Trung bình mỗi trận, ngôi sao người Bồ Đào Nha có tỷ lệ chuyền chính xác lên đến 93,4%.

ket hop derby Manchester anh 6

Alex Telles gây ấn tượng với người hâm mộ bằng khả năng hỗ trợ tấn công, trong khi Luke Shaw không thể làm tốt ở những mùa giải vừa qua. Cầu thủ người Brazil cung cấp cho hàng công MU những quả tạt chất lượng từ cánh trái. Những tình huống cố định của "Quỷ đỏ" cũng trở nên nguy hiểm hơn nhờ sự có mặt của cựu sao Porto.

ket hop derby Manchester anh 7

Rodri là mắt xích quan trọng trong đội hình Man City. Cầu thủ người Tây Ban Nha sở hữu lối chơi điềm đạm, cùng khả năng phân phối bóng ấn tượng. Sau 10 lần đá chính, tỷ lệ chuyền chính xác của cựu cầu thủ Atletico Madrid là 91,5%.

ket hop derby Manchester anh 8

Bruno Fernandes là tiền vệ, nhưng đang tham gia cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới Premier League với 7 bàn thắng. Bên cạnh đó, ngôi sao sinh năm 1994 cũng có 4 đường kiến tạo.

ket hop derby Manchester anh 9

Rạng sáng 13/12, hàng thủ có phong độ không tốt của MU sẽ phải đối đầu với tiền vệ công hay nhất Premier League trong vài năm trở lại đây. De Bruyne vẫn chơi ổn định với 2 bàn thắng, 6 đường kiến tạo sau 8 lần đá chính mùa này.

ket hop derby Manchester anh 10

Riyad Mahrez bị chỉ trích vì bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trong trận thua Tottenham. Tuy nhiên, tuyển thủ người Algeria ngay lập tức lấy lại niềm tin từ HLV Guardiola bằng cú hat-trick vào lưới Burnley.

ket hop derby Manchester anh 11

Marcus Rashford thi đấu tốt với 3 bàn thắng, 4 pha kiến tạo từ đầu mùa. Tiền đạo người Anh vừa khiến CĐV yên tâm bằng việc cam kết tương lai lâu dài tại sân Old Trafford.

ket hop derby Manchester anh 12

Trong hoàn cảnh Martial có phong độ tệ hại, Cavani dính chấn thương, vị trí tiền đạo cắm trong đội hình kết hợp derby Manchester lần thứ 183 thuộc về Gabriel Jesus. Tiền đạo người Brazil đã ghi 2 bàn, kiến tạo 1 lần sau 5 trận.

De Bruyne: 'Tôi không hiểu nổi luật bóng đá nữa' De Bruyne chỉ trích luật bóng đá khi đồng đội Aymeric Laporte bị hủy bàn thắng ở trận thua Tottenham 0-2 tại vòng 9 Ngoại hạng Anh rạng sáng 22/11 (giờ Hà Nội).

Đội hình trị giá 831 triệu USD bị loại ở Champions League

Romelu Lukaku, Paul Pogba, Bruno Fernandes là những ngôi sao không còn cơ hội chứng tỏ khả năng ở đấu trường danh giá nhất lục địa già mùa giải 2020/21.

Những phát ngôn gây tranh cãi của Mino Raiola

"Siêu cò" người Italy từng không ít lần trở thành tâm điểm chỉ trích với những phát ngôn liên quan đến các nhân vật nổi tiếng thuộc giới bóng đá.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm