Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình các hảo thủ châu Âu thích xăm mình

Để thể hiện cá tính và chất chơi của mình, nhiều cầu thủ có những hình xăm khá cầu kỳ. Những tín đồ của thú chơi này ở châu Âu có thể kể đến Ibrahimovic, Sneijder hay Cassano.

Đội hình các hảo thủ châu Âu thích xăm mình

Để thể hiện cá tính và chất chơi của mình, nhiều cầu thủ có những hình xăm khá cầu kỳ. Những tín đồ của thú chơi này ở châu Âu có thể kể đến Ibrahimovic, Sneijder hay Cassano.

Thủ môn

Victor Valdes (Tây Ban Nha): Anh là một trong số ít thủ môn có sở thích xăm mình. Đặc biệt, trong môi trường gồm những cầu thủ "con nhà lành" như Barca, việc Valdes thể hiện cái tôi của mình càng khiến anh nổi bật.

Hậu vệ

Danniel Agger (Đan Mạch)

Trung vệ Liverpool từng tiết lộ hình xăm trên lưng là nghĩa địa của các vị thần huyền thoại trong truyền thuyết Đan Mạch. Ngoài ra, hình xăm này được bổ sung dòng chữ “cái chết sẽ đến nhưng không phải lúc này” và con số 1984 (năm sinh của Agger).

Philippe Mexes (Pháp): Trung vệ 31 tuổi này là mắt xích quan trọng của Les Bleus và AC Milan. Anh từng ghi một bàn thắng volley đẳng cấp như một tiền đạo thực thụ.

Ashley Cole (Anh): Ashley Cole là một trong số các cầu thủ có khá nhiều hình xăm trên cơ thể.

Sergio Ramos (Tây Ban Nha): Hậu vệ của Real cũng là một trong những tín đồ có sở thích xăm hình. Ở phần vai là hình ma cà rồng cầm trái bóng, phần bắp tay trái là hình xăm đạo thiên chúa. Ngoài ra, Ramos còn xăm tên của các cháu và đặc biệt là số 4 (số áo của anh) ở mạn sườn.

Tiền vệ

Meireles (Bồ Đào Nha): Được mệnh danh là "vua xăm mình" trong giới cầu thủ, anh khiến nhiều người choáng váng khi thấy những họa tiết rồng phượng trên cánh tay và lưng.

Wesley Sneijder (Hà Lan): Trên cánh tay phải của Sneijder là hình của một cô gái và dòng chữ được xăm cách điệu phía dưới. Tuyển thủ người Hà Lan còn có hình xăm khuôn mặt cô vợ Yolanthe.

Antonio Nocerino (Italy): Có tướng mạo dữ tợn khá giống với Gattuso, tiền vệ 28 tuổi này đang là cầu thủ được chú ý tại châu Âu.

De Jong (Hà Lan): Tiền vệ từng được mệnh danh là đồ tể số 1 ở giải Ngoại hạng Anh nằm trong danh sách những cầu thủ thích xăm hình là điều không quá bất ngờ. Nhìn hai cánh tay với khá nhiều họa tiết cầu kỳ của De Jong, người hâm mộ có thể phần nào hiểu được sở thích của tuyển thủ người Hà Lan.

Tiền đạo

Antonio Cassano (Italy): Lão tướng của đội tuyển áo màu thiên thanh có sở thích xăm hoa lá. Hiện tại, Antonio Cassano vẫn chưa tiết lộ ý nghĩa của hình cá voi trên cánh tay.

Ibrahimovic (Thụy Điển): Tiền đạo đang thuộc biên chế của PSG thuộc dạng "nghiện xăm mình". Hiện tại, hình xăm lá bài át cơ bên hông của thủ quân ĐT Thụy Điển vẫn là bí mật đối với người hâm mộ.

Bendtner (Đan Mạch): Với tích cách lãng tử, chân sút chủ lực của "Những chú lính chì" đã tham gia vào đội ngũ cầu thủ thích xăm mình để thể hiện cá tính.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm