Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đội hình B của Man City cũng đủ sức vô địch Champions League'

HLV Andre Villas-Boas của Marseille thừa nhận Man City sở hữu đội hình rất mạnh, có chiều sâu và là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League.

Trong buổi họp báo trước trận Man City gặp Marseille, HLV Villas-Boas cho biết: "Chúng tôi không còn cơ hội tự quyết và hy vọng nhận được sự giúp đỡ từ Porto. Chúng tôi biết sẽ gặp nhiều khó khăn khi gặp Man City, bởi họ có nhiều lựa chọn. Chúng tôi phải cố gắng hết sức để có kết quả tốt, bởi đội B của Man City cũng đủ sức để vô địch Champions League".

"Ở đấu trường Champions League, Pep Guardiola là chuyên gia. Ông ấy đã hai lần vô địch với tư cách là huấn luyện viên. Man City chờ đợi quá lâu để đăng quang. Họ đang sở hữu dàn đội hình chất lượng mà khó đội bóng nào sánh được".

Doi B Man City vo dich anh 1

HLV Marseille đặt niềm tin vô địch Champions League vào Man City. Ảnh: Reuters.

Trước lượt trận cuối, Marseille đang đứng bét bảng C khi có 3 điểm, bằng với Olympiacos nhưng kém về hiệu số đối đầu. Ở bảng này, Man City và Porto đã giành vé vào vòng knock-out. Đội bóng nước Pháp đang hướng tới có vị trí thứ 3 để thi đấu Europa League.

Theo Goal, nhiều khả năng HLV Pep Guardiola sẽ xoay tua đội hình ở trận đấu cuối gặp Marseille vì chắc suất đầu bảng C. Tuy vậy, ngay cả khi Man City không tung đội hình mạnh nhất, họ vẫn được đánh giá cao hơn Marseille.

Đội bóng nước Pháp không còn quyền tự quyết trong tay về mục tiêu vị trí thứ 3 bảng đấu. Họ cần có kết quả tốt hơn Olympiacos để soán vị trí của đối thủ.

Lượt trận cuối bảng C diễn ra lúc 3h ngày 10/12 (giờ Việt Nam) với các cặp đấu Man City gặp Marseille, và Olympiacos tiếp đón Porto.

Doi B Man City vo dich anh 2

MU, Man City giúp trật tự Premier League được xác lập lại

Sau chuỗi trận bết bát, MU liên tục giành những chiến thắng quan trọng để trở lại top 5 Premier League mùa giải 2020/21.

Tân binh Torres tỏa sáng ở Champions League

Ferran Torres ghi bàn ở trận thứ 2 liên tiếp tại cúp châu Âu, qua đó giúp Man City đánh bại Marseille 3-0 rạng sáng 28/10 (giờ Hà Nội).

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm