Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh Torres tỏa sáng ở Champions League

Ferran Torres ghi bàn ở trận thứ 2 liên tiếp tại cúp châu Âu, qua đó giúp Man City đánh bại Marseille 3-0 rạng sáng 28/10 (giờ Hà Nội).

Torres toa sang anh 1
Với sức mạnh vượt trội, Man City không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Marseille ngay trên sân khách. Đại diện Premier League hoàn toàn kiểm soát thế trận và có một lần làm rung mành lưới đối thủ trong hiệp một, do công của Torres. Cựu cầu thủ Valencia tiếp tục gây ấn tượng với HLV Pep Guardiola bằng bàn thắng ở trận đấu thứ 2 liên tiếp tại Champions League.
Torres toa sang anh 2

Nhà cựu vô địch Premier League còn ghi thêm 2 bàn vào lưới chủ nhà trong hiệp 2 do công của Ilkay Gundogan (76') và Raheem Sterling (81'), qua đó rời sân Velodrome với trận thắng 3-0.

Torres toa sang anh 3
Man City nhanh chóng tràn lên phần sân Marseille sau tiếng còi khai cuộc. Trước hàng thủ số đông của chủ nhà, đoàn quân của HLV Pep Guardiola thực hiện những tình huống bật nhả để chờ cơ hội xuyên phá, dựa trên tốc độ của Sterling, Foden.
Torres toa sang anh 4
Marseille chỉ biết đuổi theo bóng trong phần lớn thời gian hiệp một. Hàng thủ áo trắng sụp đổ ở phút 19, sau sai lầm của cá nhân. Tiền vệ Valentin Rongier thực hiện đường chuyền lỗi đến vị trí của De Bruyne. Ngôi sao người Bỉ thoát xuống bên cánh phải, rồi căng ngang như đặt cho Torres băng lên dứt điểm hạ gục thủ môn Steve Mandanda.
Torres toa sang anh 5
Man City kiểm soát bóng 67% và không để đối thủ có cơ hội tổ chức phản công. Tỷ số suýt chút nữa nâng lên 2-0 cho đội khách ở phút 36, nếu cú sút chéo góc của Zinchenko không đưa bóng đi dội cột. Marseille phải chờ đến phút 42 mới có thể tiếp cận khung thành đối thủ. Pha dứt điểm từ xa của Radonjic đưa bóng đi căng, nhưng không đủ hiểm để hạ thủ môn Ederson.
Torres toa sang anh 6
Man City duy trì sự chủ động trong phần lớn thời gian hiệp 2. Khả năng cầm bóng của đội bóng Premier League khiến Marseille bất lực.
Torres toa sang anh 7
Man City tung 3 cú sút trong hiệp 2, 2 trong số đó đi trúng đích và đều trở thành bàn thắng. Cả 2 pha lập công của đội khách đều xuất phát từ những tình huống leo biên phải. Ở vị trí thuận lợi, Gundogan, Sterling không bỏ lỡ cơ hội để đệm bóng tung lưới thủ thành Mandanda. Với kết quả này, Man City tiếp tục dẫn đầu bảng C với 6 điểm sau 2 vòng.
HLV Guardiola: 'Tôi chẳng là gì nếu thiếu cầu thủ giỏi' HLV Pep Guardiola cho rằng Man City không đáng bị chỉ trích vì thói quen bạo chi. Ông lấy dẫn chứng về MU, đội bóng sở hữu tiềm lực tài chính mạnh không kém Man xanh.

Ferran Torres lập công giúp Man City giành 3 điểm

Man City bị dẫn trước ở phút 14, nhưng vẫn giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Porto ở trận đấu thuộc bảng C Champions League rạng sáng 22/10 (giờ Hà Nội).

Guardiola lập cột mốc buồn sau trận hòa West Ham

Chiến lược gia người Tây Ban Nha có khởi đầu tệ nhất tại giải vô địch quốc gia khi Man City hòa 1-1 trước West Ham ở vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm