Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình 11 ngôi sao kết hợp Chelsea - Arsenal

Chelsea khởi đầu tệ hại khi đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng với 4 điểm, trong khi đó Arsenal có mặt trong nhóm đầu. Việc "Pháo thủ" áp đảo trong đội hình kết hợp hoàn toàn dễ hiểu.

Chelsea - Arsenal, 18h45 sân Stamford Bridge, vòng 6 Premier League, Zing.vn tường thuật trực tiếp.

Petr Cech (thủ môn): Anh quyết định đúng khi chia tay Chelsea để chuyển đến đội bóng cùng thành phố London, Arsenal. Trái với tình cảnh đánh bóng trên ghế dự bị ở Chelsea, anh hiện là sự lựa chọn số một trong khung thành “Pháo thủ” mùa này. Thủ môn người Séc trải qua 3 trận không phải nhận bàn thua sau 5 vòng đấu. Petr Cech có trung bình 2,2 pha cứu thua mỗi trận. 
John Terry (trung vệ): Thủ quân Chelsea thể hiện phong độ chưa tốt từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, trong bối cảnh đồng đội Cahill gây thất vọng và Zouma còn quá trẻ cho trận đấu đỉnh cao, Terry được đánh giá cao về mặt kinh nghiệm. Ở derby thành London giữa Chelsea và Arsenal, HLV Mourinho chờ đợi lão tướng người Anh phát huy tố chất thủ lĩnh.
Laurent Koscielny (trung vệ): Anh đang là thủ lĩnh ở hàng phòng ngự Arsenal. Koscielny thể hiện phong độ rất tốt từ đầu mùa giải với trung bình 9 pha truy cản đối phương mỗi trận. Ngoài ra, Koscielny gây ấn tượng trong những lần lên tham gia tấn công khi có 3 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội.
Cesar Azpilicueta (hậu vệ trái): Tuyển thủ người Tây Ban Nha đang là một trong những hậu vệ trái hàng đầu Premier League. Anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự với trung bình 6 pha truy cản đối phương mỗi trận. Còn về khả năng lên tham gia hỗ trợ tấn công, Azpilicueta luôn được đánh giá cao. Từ đầu mùa, anh có một pha lập công và thực hiện 2 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội.
Hector Bellerin (hậu vệ phải): Huấn luyện viên Arsene Wenger hoàn toàn yên tâm khi giao vị trí hậu vệ phải cho Bellerin. Anh đã đáp lại bằng phong độ thi đấu ổn định. Cầu thủ sinh năm 1995 này có trung bình 7 pha truy cản đối phương mỗi trận. Sau 5 vòng đầu tiên, anh có 6 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội.
Francis Coquelin (tiền vệ trung tâm): Anh giữ vai trò quan trọng trong đội hình Arsenal mùa này. Coquelin hiện là máy quét ở khu trung tuyến của “Pháo thủ” với trung bình 4 pha truy cản đối phương mỗi trận. Ngoài ra, tiền vệ người Pháp sẵn sàng tham gia hỗ trợ tấn công khi thực hiện 3 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội.
Eden Hazard (cánh trái): Sự lựa chọn cầu thủ cho vị trí bên cánh trái trong đội hình 11 ngôi sao kết hợp giữa Chelsea và Arsenal không dễ, bởi Alexis Sanchez và Eden Hazard đều là những ngôi sao ở Premier League. Từ đầu mùa giải, tiền vệ của Chelsea thi đấu chưa tốt, những vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đồng nghiệp Sanchez bên phía Arsenal. Tốc độ và kỹ thuật của Hazard có thể giúp Chelsea tạo nên sự đột biến trong những pha tấn công.
Mesut Oezil (tiền vệ trung tâm): Anh thể hiện phong độ rất tốt từ đầu mùa khi tạo ra 20 cơ hội cho đồng đội. Oezil trở lại với vai trò nhạc trưởng trong lối chơi của Arsenal. Tuyển thủ người Đức hoàn toàn xứng đáng giành một vị trí trong đội hình 11 ngôi sao ở trận derby thành London lượt đi mùa này.
Alex Oxlade-Chamberlain (cánh phải): Tiền vệ người Anh chưa vắng mặt trận nào trong đội hình Arsenal mùa này. Chamberlain thể hiện phong độ khá tốt ở Premier League với 4 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội. Tuy nhiên, anh chơi chưa thực sự hay giữa tuần này khi Arsenal làm khách trên sân của Dinamo Zagreb ở Champions League. Trận đấu lớn gặp Chelsea là cơ hội cho Chamberlain lấy lại niềm tin của HLV Wenger.
Oscar (tiền vệ công): Tuyển thủ người Brazil trở lại đội hình xuất phát của Chelsea giữa tuần qua ở Champions League. Anh thể hiện màn trình diễn khá tốt với pha lập công cho Chelsea từ chấm 11 m. Oscar đã được HLV Mourinho cho ra sân nghỉ ở phút 65. Anh sẽ hướng tới vai trò nhạc trưởng trong lối chơi của Chelsea ở trận derby thành London.
Theo Walcott (tiền đạo): Giroud (Arsenal) và Diego Costa (Chelsea) đều chưa có phong độ cao tại Ngoại hạng Anh từ đầu mùa. Trong khi đó, Theo Walcott lại cho thấy duyên ghi bàn mỗi khi được huấn luyện viên Arsene Wenger đưa vào sân, nên xứng đáng được chọn vào đội hình kết hợp. Giữa tuần này, anh có pha ghi bàn đẹp mắt khi thoát xuống và cứa lòng vào góc xa làm tung lưới Dinamo Zagreb tại Champions League. Cuối tuần trước, Walcott cũng đóng góp một bàn vào chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Stoke City ở Ngoại hạng Anh.
Đội hình kết hợp giữa Chelsea và Arsenal. Các cầu thủ dự bị gồm Begovic, Cahill, Mertesacker, Matic, Cazorla, Alexis Sanchez, Diego Costa.

Jose Mourinho đối diện án phạt nặng trước trận gặp Arsenal

Vị thuyền trưởng của Chelsea có thể bị cấm chỉ đạo tới 5 trận nếu Liên đoàn bóng đá Anh (FA) tìm ra chứng cứ về việc ông đã sử dụng từ ngữ tục tĩu đối với bác sĩ Eva Carneiro.



Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm