Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội cuối bảng V.League mượn trung vệ U19 VN gia cố hàng thủ

Cầu thủ Hoàng Văn Khánh (SLNA) sẽ về thi đấu cho đội bóng Cần Thơ kể từ vòng 12 V.League 2015.

Cựu trung vệ U19 Việt Nam - Hoàng Văn Khánh sẽ sát cánh cùng đàn anh Đinh Tiến Thành để gia tăng chất "thép" cho hàng phòng ngự Cần Thơ. Đội bóng miền Tây đã để lọt lưới tới 25 bàn và đứng cuối bảng xếp hạng V.League 2015. 

Theo quy chế chuyển nhượng của VPF, trung vệ sinh năm 1995 có thể ra sân trong màu áo CLB mới ở trận Cần Thơ - Thanh Hóa ngày 3/5. 

"Sau khi biết mình không được gọi lên U23 Việt Nam, tôi đặt mục tiêu thi đấu hết mình trong màu áo Cần Thơ để có cơ hội được VFF triệu tập vào năm sau", Hoàng Văn Khánh - người đứng thứ 31 trong danh sách 35 cầu thủ sơ bộ của HLV Miura chia sẻ. 

Đội cuối bảng V.League mượn trung vệ ĐTVN để gia cố hàng thủ

Trung vệ Đinh Tiến Thành của CLB Hải Phòng sẽ về Cần Thơ với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng.

Ngày 28/4, trung vệ Hoàng Văn Khánh rời SLNA để di chuyển xuống Cần Thơ hội quân với các đồng đội mới. Trước đó, anh nhận được lệnh triệu tập lên U23 Việt Nam. Tuy nhiên, ông thầy người Nhật Bản đã thay đổi ý định vào phút chót, ông chỉ gọi tập trung 30 tuyển thủ U23 và không trao cơ hội cho cầu thủ đứng thứ 31. 

Ở lượt đi V.League 2015, Văn Khánh đá chính 4 trận và thi đấu tổng cộng 360 phút cho SLNA. Anh giúp đội nhà có 2 trận thắng, 1 trận hòa, chỉ để thua 1 trận với tỷ số tối thiểu trước Bình Dương. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này chưa thể cạnh tranh suất đá chính với các đàn anh Minh Đức, Ngọc Hải, Mạnh Hùng. 

Trong năm 2013 và nửa đầu năm 2014, trung vệ sinh năm 1995 thi đấu khá thành công tại U19 Việt Nam. Anh là cầu thủ đá cặp với Đông Triều trong trận thắng lịch sử 5-1 của U19 Việt Nam trước U19 Australia, qua đó giúp đội nhà giành vé dự VCK U19 châu Á. Sau giải đấu này, Văn Khánh cũng chính là cầu thủ đại diện U19 Việt Nam mang tặng gia đình Công Phượng chiếc Tivi.

U19 Việt Nam thắng đậm U19 Australia với tỷ số 5-1

U19 Việt Nam đã tạo ra cú sốc lớn khi thắng đậm U19 Australia 5-1, giành ngôi đầu bảng F cùng tấm vé dự vòng chung kết U19 châu Á.

Cựu trung vệ U19 Việt Nam "khoe" ảnh khoác áo CLB Cần Thơ. 

Trước giai đoạn lượt về V.League 2015, Cần Thơ bổ sung Giám đốc kỹ thuật Vũ Quang Bảo. Với mục tiêu trụ hạng, ông Bảo có cuộc cách mạng về nhân sự khi đưa về đội bóng miền Tây những cầu thủ trẻ đầy triển vọng. Trước khi mượn thành công Văn Khánh, Cần Thơ đã có sự phục vụ của trung vệ tuyển Việt Nam Đinh Tiến Thành và tiền vệ Vũ Thanh Tùng. 

 

 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm