Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội của Huỳnh Như thắng đậm ở Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha

CLB nữ Lank Vilaverdense vượt qua Amora với tỷ số 4-0 ở lượt đi vòng một Cúp Liên đoàn (League Cup) 2022 rạng sáng 29/8.

Các bàn của đội nữ Lank được ghi bởi Malu Schmidt, Madalena Marau và Beatriz Conduto. Trong đó, Malu lập cú đúp ở các phút 1 và 35, là người mở ra thắng lợi đậm đà cho Lank. Marau nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 59 bằng cú sút phạt chân trái từ rìa vùng cấm còn Conduto ấn định thắng lợi 4-0 bằng cú đánh đầu cận thành phút 90+4.

Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, CLB nữ Lank thậm chí có thể ghi thêm 2-3 bàn. Thắng lợi 4-0 ở lượt đi giúp đội có lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân của Amora ngày 4/9 tới. Đây là khởi đầu tốt của Lank trước thềm giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha 2022/23.

lank anh 1

CLB nữ Lank thắng đậm ở lượt đi Cúp liên đoàn nữ Bồ Đào Nha rạng sáng 29/8. Ảnh: Lank.

Sau trận lượt về, CLB nữ Lank sẽ đá trận mở màn giải vô địch quốc gia vào ngày 11/9 với đối thủ Valadares. Đây nhiều khả năng sẽ là dịp ra mắt của tân binh Huỳnh Như.

Hôm 25/8, CLB Lank tung video giới thiệu Huỳnh Như sau khi cô kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục ký hợp đồng. Tiền đạo tuyển Việt Nam sẽ thi đấu ở đây một mùa kèm điều khoản gia hạn.

Mùa trước, đội hình của Lank không có nhiều cầu thủ nước ngoài. Họ chiêu mộ tiền đạo 22 tuổi Georgia Stevens (Anh) và thủ môn 25 tuổi Nyla Peterkin (Canada). Đến mùa này, Lank bổ sung thêm nhiều cầu thủ ngoại, trong đó có trung vệ người Mỹ Natalie Oronoz và Huỳnh Như đều theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sự xuất hiện của Huỳnh Như, một trong những nữ cầu thủ hàng đầu Việt Nam hiện tại, có thể mang đến luồng gió mới cho hàng công của Lank. Với cá nhân Huỳnh Như, đây cũng là trải nghiệm quý giá cho cô trước khi cùng tuyển Việt Nam dự World Cup nữ 2023 tại Australia và New Zealand.

Huỳnh Như: 'Cảm xúc này chỉ có một lần trong đời' Huỳnh Như cho biết khoảnh khắc ghi bàn và ăn mừng chiến thắng trước sự cổ vũ của người thân và cổ động viên quê nhà là cảm giác đặc biệt.

Lank công bố hợp đồng của Huỳnh Như

Tối ngày 25/8, CLB Lank tung video giới thiệu tân binh Huỳnh Như. Buổi lễ công bố chính thức và họp báo của Huỳnh Như với truyền thông sẽ diễn ra ngày mai (26/8).

Huỳnh Như kiểm tra y tế ở Bồ Đào Nha

Tiền đạo tuyển Việt Nam có buổi gặp CLB Lank Vilaverdense (Lank FC) ở Bồ Đào Nha vào sáng ngày 23/8 theo giờ địa phương trước khi ký hợp đồng.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm