Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội của Gerrard thắng Real Madrid với số cú sút áp đảo

Rangers có trận đấu vượt trội so với Real Madrid về mặt thế trận, và giành chiến thắng xứng đáng.

Rạng sáng 26/7 (giờ Hà Nội), Rangers của HLV Steven Gerrard đánh bại Real Madrid với tỷ số 2-1 trong trận giao hữu. Nhà ĐKVĐ Scotland hoàn toàn áp đảo "Los Blancos", khi tung ra tới 21 cú dứt điểm, 8 lần đưa bóng đi trúng đích (theo thống kê từ Bleacher Report). Ngược lại, Real Madrid chỉ có 5 cú sút và 1 lần đưa bóng trúng đích.

Ở trận này, Rangers dâng đội hình lên cao để gây sức ép. Cường độ các pha lên bóng sau đó của đại diện đến từ Scotland dồn dập, thậm chí khiến hậu vệ Nacho phải nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu.

Tuy vượt lên dẫn trước từ rất sớm nhờ công của Rodrygo Goes, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti bị đối thủ lấn lướt toàn diện. Hai bàn thắng trong hiệp 2 do công của Fashion Sakala và Cedric Itten giúp Rangers giành được chiến thắng chung cuộc.

Steven Gerrard anh 1

Real Madrid gây thất vọng với trận thua Rangers. Ảnh: Marca.

Dù mới chỉ là trận giao hữu thứ 3 của Real Madrid mùa hè này, sau các trận đấu tập kín với Fuenlabrada và Rayo Vallecano, HLV Ancelotti có lý do để lo lắng khi đội bóng của ông không thể hiện được bản lĩnh.

Rangers có sự chuẩn bị hoàn hảo để bước vào mùa giải mới vào tuần tới. Trong khi đó, Real Madrid của HLV Ancelotti còn rất nhiều việc phải làm, nếu muốn đưa đội bóng tới vinh quang ở mùa giải này.

Chiến lược gia người Italy có 3 tuần để giúp cỗ máy Real Madrid hoạt động trơn tru. Nhưng rõ ràng, "Los Blancos" vẫn còn phải trông cậy vào những gương mặt cũ như Luka Modric, Toni Kroos hay Casemiro.

Hiện tại, không ai dám đảm bảo Gareth Bale sẽ tỏa sáng khi trở lại sân Bernabeu. Trong khi đó, David Alaba có thể mất thời gian để hòa nhập. Riêng Raphael Varane chuẩn bị chia tay đội bóng, để chuyển tới khoác áo Man Utd.

Chắc chắn khó khăn đang chờ đón HLV Ancelotti ở phía trước. Nhiệm vụ vô địch La Liga và tiến xa ở đấu trường Champions League thực sự không hề dễ dàng với đại diện thủ đô.

Rangers - Real Madrid: Nacho nhận thẻ đỏ Chỉ 2 phút sau khi Nacho bị truất quyền thi đấu, Real Madrid nhận bàn thua chung cuộc 1-2 trước Rangers ở trận giao hữu rạng sáng 26/7 (giờ Hà Nội).

Kubo tỏa sáng giúp Nhật Bản dẫn đầu bảng ở Olympic

Ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid ghi bàn mở tỷ số trong trận thắng 2-1 của Nhật Bản trước Mexico ở bảng A môn bóng đá nam Thế vận hội tối 25/7.

Dàn sao Real có thể hưởng lợi từ HLV Ancelotti

Sự xuất hiện của huấn luyện viên Carlo Ancelotti trên ghế chỉ đạo Real Madrid hứa hẹn giúp Gareth Bale, Eden Hazard hay Marcelo tìm lại chính mình.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm