Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội của Bale chưa từng thắng đội Ronaldo khi đối đầu

Tổng cộng 5 lần (3 trong màu áo MU, 2 ở Real) Ronaldo đối đầu với Bale, siêu sao Bồ Đào Nha chưa từng thua siêu sao xứ Wales.

tran Wales vs Bo Dao Nha anh 1
Vòng 4 FA Cup 2008/09 (MU 2-1 Tottenham): Lần đầu tiên Ronaldo và Bale đối đầu trên sân là trận đấu vòng 4 FA Cup, diễn ra ngày 24/1/2009 trên sân Old Trafford. Paul Scholes và Dimitar Berbatov lập công cho M.U trong khi Pavlyuchenko ghi bàn mở tỷ số. Trận này Ronaldo và Bale bị thay ra trong hiệp 2.

 

tran Wales vs Bo Dao Nha anh 2
Chung kết Carling Cup 2008/09, MU 0-0 Tottenham, đá luân lưu MU thắng 4-1: Ngày 1/3/2009, Ronaldo và Bale có thêm 1 lần đối đầu, lần này là ở trận chung kết Carling Cup trên sân Wembley. Bale chỉ được vào sân ở hiệp phụ còn Ronaldo đá ngay từ đầu. Hai đội hòa nhau 0-0 suốt 120 phút và Quỷ đỏ giành chiến thắng 4-1 trong loạt đá luân lưu. Ronaldo là một trong những người sút thành công, bên cạnh Giggs, Teves và Anderson. Phía Tottenham chỉ có Vedran Corluka đá thành công.

 Loạt luân lưu 11 mét trận chung kết Carling Cup 2008/2009.

tran Wales vs Bo Dao Nha anh 3
Premier League 2008/09, MU 5-2 Tottenham: Quỷ đỏ Manchester thực hiện màn lội ngược dòng hết sức ngoạn mục sau khi bị dẫn trước 2-0. Ronaldo lập cú đúp và trọng tài Howard Webb bị xem là thổi 1 quả penalty thiên vị, mở ra cuộc lật đổ cho MU. Trận này Bale tiếp tục vào sân từ băng ghế dự bị, thay Luka Modric.

 

tran Wales vs Bo Dao Nha anh 4
Lượt đi tứ kết Champions League 2010/11: Real Madrid hủy diệt đối thủ với tỷ số 4-0. Mourinho cao tay tận dụng triệt để chiều cao của Manuel Adebayor để hạ sát đội bóng Anh. Tiền đạo này đền đáp sự tin tưởng bằng cú đúp. Hai bàn thắng còn lại được ghi do công của Ronaldo và Di Maria. Champions League năm đó Tottenham đá tuyệt hay, đứng đầu bảng đấu có ĐKVĐ Inter Milan. Cá nhân Bale có 2 trận đấu để đời trước Inter và thế giới biết đến anh rộng rãi sau 2 trận này. 

 Highlights Real Madrid 4-0 Tottenham Champions League 2010/11.

tran Wales vs Bo Dao Nha anh 5

Lượt về tứ kết Champions League 2010/11, Tottenham 0-1 Real Madrid: 

Trận lượt về, Bale đã thi đấu cực kỳ ấn tượng, tuy nhiên Tottenham vẫn thất bại bởi sai lầm chết người của Heurelho Gomes. Real Madrid đi tiếp vào bán kết, chạm trán với Barcelona.


Siêu đội hình kết hợp ngôi sao các đội bán kết: Không có CR7

Squawka lựa chọn ra 11 ngôi sao dựa trên điểm trình diễn và đóng góp vào lối chơi chứ không dựa trên danh tiếng. Pháp thống trị hàng công còn tuyến hậu vệ là câu chuyện của Đức.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm