Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng nào bị chấn thương hành hạ nhiều nhất Premier League?

Dựa trên tổng số ngày các cầu thủ rời xa sân cỏ, The Sun lập danh sách 10 CLB bị chấn thương hành hạ nhiều nhất kể từ mùa giải 2011/12.

Doi bong nao dinh nhieu chan thuong nhat NHA anh 1
10 CLB bị chấn thương hành hạ nhiều nhất Premier League.
Doi bong nao dinh nhieu chan thuong nhat NHA anh 2
1. Arsenal (10.285 ngày): Sân Emirates từ lâu đã bị so sánh với một bệnh viện và các "bệnh nhân" thường xuyên ghé đến là Jack Wilshere, Abou Diaby, Rosicky, Santi Cazorla hay Mertesacker.
Doi bong nao dinh nhieu chan thuong nhat NHA anh 3
2. Manchester United (9.600 ngày): Mourinho đang đau đầu vì hàng loạt ca chấn thương của các học trò trong giai đoạn nước rút của mùa giải. Phil Jones, Smalling, Pogba, Rooney, Fellaini đang là những cái tên không có được thể trạng tốt nhất.
Chris Smalling từng dính chấn thương nặng Trung vệ MU Smalling từng khiến MU lo lắng khi dính chấn thương nghiêm trọng trong lần trở về phục vụ đội tuyển Anh trước đây.
Doi bong nao dinh nhieu chan thuong nhat NHA anh 4
3. Everton (8.058 ngày): Con số này dự kiến sẽ còn tăng lên nhiều khi hậu vệ phải Seamus Coleman nghỉ dài hạn vì chấn thương kinh hoàng trong khi làm nghĩa vụ quốc gia vào tuần trước.
Doi bong nao dinh nhieu chan thuong nhat NHA anh 5
4. Liverpool (8.044 ngày): "The Kop" sẽ có một tiền đạo cắm thực sự đẳng cấp nếu đôi chân của Daniel Sturridge không quá "pha lê".
Doi bong nao dinh nhieu chan thuong nhat NHA anh 6
5. Tottenham (7.625 ngày): Đội hình trẻ khỏe, nhiệt huyết của HLV Pochettino vẫn còn khá non kinh nghiệm để tránh những chấn thương không đáng có ở giải Ngoại hạng.
Doi bong nao dinh nhieu chan thuong nhat NHA anh 7
6. Sunderland (7.353 ngày): Đội hình đã không chất lượng lại còn liên tục bị chấn thương hành hạ, dễ hiểu khi "Mèo đen" luôn phải vật lộn với cuộc chiến chống xuống hạng ở vài mùa giải gần đây.
Doi bong nao dinh nhieu chan thuong nhat NHA anh 8
7. Stoke City (6.607 ngày): "The Potters" đã từ bỏ lối chơi "chém đinh chặt sắt" dưới thời Tony Pulis để chuyển sang lối chơi tấn công rực lửa dưới thời Mark Hughes.
Doi bong nao dinh nhieu chan thuong nhat NHA anh 9
8. Manchester City (6.023 ngày): Là một trong những chân sút hàng đầu tại Premier League nhưng một khi đã chấn thương, Aguero sẽ phải làm bạn với bệnh viện trong thời gian dài.
Doi bong nao dinh nhieu chan thuong nhat NHA anh 10
9. Swansea (5.111 ngày): Mới chỉ lên hạng từ mùa giải 2011/12 nhưng "Thiên nga đen" đã lọt vào top những CLB bị chấn thương hành hạ nhiều nhất tại Premier League.
Doi bong nao dinh nhieu chan thuong nhat NHA anh 11
10. Chelsea (4.559 ngày): "The Blues" may mắn chưa phải chịu một chấn thương nào đáng lo ngại ở mùa giải năm nay và tràn trề hy vọng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 5 trong lịch sử CLB.

10 cầu thủ cao nhất và 10 cầu thủ thấp nhất NH Anh

Tờ The Sun vừa có thống kê về top cầu thủ cao nhất và thấp nhất Premier League. Trong 10 người cao nhất có 6 thủ môn.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm