Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng Na Uy cấm CĐV mặc đồ Arsenal

Bodo/Glimt rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi có quá nhiều CĐV của họ hâm mộ Arsenal trước cuộc đối đầu giữa đôi bên ở loạt trận 4 bảng A Europa League tối nay (13/10).

Nhiều người hâm mộ Bodo/Glimt được cho là đã lên kế hoạch mặc đồ ủng hộ Arsenal ở trận đấu sắp tới. Ảnh: Reuters.

Bodo/Glimt yêu cầu người hâm mộ của CLB này không mặc trang phục ủng hộ Arsenal trong cuộc đối đầu sắp tới giữa đôi bên trên đất Na Uy. Thông báo trên trang chủ CLB cho biết: "Có rất nhiều người ủng hộ Arsenal ở Na Uy và nhiều người yêu quý cả Glimt lẫn Arsenal. Do đó, chúng tôi thấy cần thiết khi nhắc nhở rằng việc ủng hộ và mặc trang phục Arsenal chỉ được phép diễn ra trong trận đấu trên sân khách".

The Athletic cho biết nhiều người hâm mộ Bodo/Glimt cũng là CĐV trung thành của Arsenal trong thời gian dài. Chính vì thế, không ít người lên kế hoạch mặc trang phục của CLB nước Anh trong cuộc đối đầu sắp tới giữa hai đội trên đất Na Uy.

Bodo/Glimt khẳng định: "Điều này có nghĩa chúng tôi sẽ yêu cầu các bạn không được đem vào sân khăn quàng cổ, mũ lưỡi trai, áo phông, áo khoác, áo có logo Arsenal hoặc bất cứ thứ gì tương tự. Sẽ có một số khu vực khán đài dành cho cổ động viên Arsenal. Ở những khu vực này, người hâm mộ được phép mặc trang phục ủng hộ đội khách".

Arsenal là đội bóng được ưa thích ở Na Uy. Sau khi Martin Odegaard chuyển đến sân Emirates vào năm ngoái, lượng người Na Uy ủng hộ "Pháo thủ" tiếp tục gia tăng. Điều này khiến Bodo/Glimt rơi vào tình huống khó xử khi tiếp đón Arsenal ở loạt trận thứ 4 vòng bảng Europa League mùa này.

CLB của Na Uy sẽ cần một kết quả thuận lợi trước "Pháo thủ" để nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng Europa League mùa này. Ở trận lượt đi, Bodo/Glimt thua 0-3 trên sân Emirates. Đại diện Na Uy đang xếp thứ 3 ở bảng A với 4 điểm, kém đội dẫn đầu Arsenal 2 điểm nhưng chơi nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Bodo/Glimt anh 1
Arteta cho Arsenal đá tập với nhạc nền của Liverpool Bộ phim tài liệu "All or Nothing: Arsenal" sắp công chiếu hé lộ phong cách huấn luyện thú vị và độc đáo của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Aubameyang nói xấu Arteta sau khi rời Arsenal

Pierre-Emerick Aubameyang tiết lộ trong đoạn video quay từ tháng 1/2022 rằng Mikel Arteta không có khả năng quản lý các ngôi sao lớn ở Arsenal.

Hòa Inter, Barca đối diện nguy cơ bị loại ở Champions League

Rạng sáng 13/10 (giờ Hà Nội), bàn thắng muộn của Robert Lewandowski giúp Barca có trận hòa 3-3 chật vật trước Inter ở bảng C Champions League.

CLB Bỉ viết chuyện cổ tích tại Champions League

Cầm hòa Atletico Madrid 0-0 đêm 12/10 (giờ Hà Nội), Club Brugge trở thành CLB thứ hai trong lịch sử bóng đá Bỉ qua được vòng bảng Champions League và còn sớm đến hai lượt trận.

Hồng An

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm