Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aubameyang nói xấu Arteta sau khi rời Arsenal

Pierre-Emerick Aubameyang tiết lộ trong đoạn video quay từ tháng 1/2022 rằng Mikel Arteta không có khả năng quản lý các ngôi sao lớn ở Arsenal.

Aubameyang nói xấu Arteta sau khi gia nhập Barca.

Tháng 1/2022, Aubameyang chia tay Arsenal để gia nhập Barcelona. Anh chuyển tới đội bóng xứ Catalonia sau những bất đồng với HLV Mikel Arteta. Trong đoạn video do A Jewellers thực hiện ngay sau khi sang Barca, chân sút người Gabon có ý chê bai HLV người Tây Ban Nha.

"Xavi gọi cho tôi và biết tôi có những vấn đề với Arsenal. Xavi nói tôi có thể giúp Barca rất nhiều nếu đến đây. Sau đó, tôi đồng ý. Ông ta (Arteta - PV) không thể quản lý những cầu thủ lớn hoặc có cái tôi lớn. Arteta cần những cầu thủ trẻ, những người thường chỉ biết im lặng và lắng nghe", tiền đạo đang khoác áo Chelsea nói khi đó.

Ngay khi đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, Aubameyang nhanh chóng lên tiếng giải thích về những lời nói ở trên. Anh chia sẻ: "Cần biết rằng đoạn video đó được ghi lại ngay khi tôi đến Barca. Vào thời điểm đó, tôi vẫn cảm thấy rất tệ. Arsenal đang làm những điều tuyệt vời trong mùa giải này và tôi chúc họ tiếp tục chơi tốt trong thời gian tới".

Aubameyang noi xau Arteta anh 1

Aubameyang có mối quan hệ không tốt với Arteta thời điểm cuối sự nghiệp ở Arsenal.

Aubameyang tái xuất xứ sở sương mù chỉ sau nửa mùa giải chơi bóng cho CLB xứ Catalonia. Trong hè 2022, cựu sao Dortmund hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tới Chelsea. Anh chọn khoác áo số 9 tại sân Stamford Bridge.

“The Blues” phải trả cho Barcelona 12 triệu bảng kèm Marcos Alonso để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Gabon. Cựu cầu thủ Arsenal ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm lựa chọn gia hạn thêm một năm nữa.

Aubameyang khoác áo Arsenal từ mùa 2017/18. Anh đóng góp 92 bàn trong 163 trận, cùng đội chủ sân Emirates giành một FA Cup, một Siêu cúp Anh và ngôi á quân Europa League mùa 2018/19.

Với Arsenal, đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Arteta đang chơi thăng hoa ở Premier League mùa này. Họ vừa đánh bại Liverpool với tỷ số 3-2 hôm 9/10. Sau 9 trận đã đấu, "Pháo thủ" giành tới 8 chiến thắng và liên tục dẫn đầu bảng Premier League. Trận thua duy nhất của họ tới thời điểm là trước MU.

Thủ môn Ter Stegen kiến tạo ở trận hòa của Barca Từ sân nhà, thủ môn người Đức kiến tạo cho Aubameyang ghi bàn trong trận giao hữu có tỷ số 1-1 của Barca với UE Olot rạng sáng 14/7 (giờ Hà Nội).

Chelsea thua Dinamo Zagreb

Đêm 6/9 (giờ Hà Nội), Aubameyang cùng đồng đội để thua Dinamo Zagreb 0-1 ở trận ra quân tại bảng E Champions League 2022/23.

10 thương vụ nổi bật hoàn tất ngày cuối chuyển nhượng hè 2022

Kỳ chuyển nhượng hè 2022 khép lại với việc Antony tới Man Utd hay Pierre-Emerick Aubameyang gia nhập Chelsea vào ngày cuối.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm