Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng HAT thắng khi không có ông bầu Tuấn Hưng

Bị tước quyền chỉ đạo trong trận đấu trước, nên lượt trận này ông bầu Tuấn Hưng vắng mặt trên sân nhưng các cầu thủ HAT FC vẫn thắng trong một trận đấu khá kịch tính.

Hai đội bóng HAT và Top Group thực hiện nghi thức bắt tay nhau trước khi bóng lăn lúc 15h ngày 5/10, ở trận đấu thuộc vòng 9 giải Ngoại hạng phủi Hà Nội lần 2 diễn ra trên sân Bộ Công an (Nguyễn Xiển, Hà Nội).
Trên khán đài, nhiều cổ động viên xinh đẹp của Top Group FC mặc áo đỏ theo màu áo của đội bóng và cổ vũ nhiệt tình.
Tay trống và 2 tay kèn khuấy đảo trận đấu bằng những bài hát vui nhộn và nhịp trống dồn dập khi đội nhà tấn công.
Trận đấu này, HAT vắng mặt ông bầu - ca sĩ  Tuấn Hưng, nhiệm vụ chỉ đạo và thay thế cầu thủ trên sân thuộc về cầu thủ số 8 - Thái Khắc Hiệp.
Đội trưởng Lê Sĩ Mạnh khoác áo số 28 là cầu thủ chơi khá hay của đội HAT, anh di chuyển quanh sân và được các cầu thủ bên đội Top Group chăm sóc kĩ lưỡng.
Trong trận đấu, cầu thủ số 9 - Hoàng Nhật Nam thi đấu lăn xả và có nhiều pha lấy bóng táo bạo.
Sức ép của các chân sút HAT FC khiến cho thủ thành Ngô Quốc Thắng hoạt động vất vả.
Nhiều pha lên bóng và chuyền bóng của số 6 Nguyễn Chí Khánh (đội HAT) bị đối phương tìm cách ngăn cản ở giữa sân.
Ngoài ra, chơi khá hay bên đội HAT FC còn có thủ môn Vũ Hoài Nam, anh có nhiều pha bay người đấm bóng và cứu thua trước sức ép gỡ hòa của đối thủ.
Pha ghi bàn từ cú sút phạt của số 9 - Nhật Nam vào lưới Top Group FC trước sự bất ngờ của các cầu thủ trên sân.

Cuối hiệp 2, trận đấu diễn ra khá căng thẳng khi các cầu thủ Top Group muốn gỡ hòa (tỷ số đang là 2 -1), nhiều pha cao chân hay lao vào lấy bóng nguy hiểm liên tục bị trọng tài thổi còi.

Đã có lúc thủ môn và huấn luyện viên tạm quyền của đội bóng HAT phải lao ra giữa sân để can ngăn những cái đầu nóng va chạm trong trận đấu.
Kết thúc trận đấu HAT FC thắng Top Group với tỷ số 2-1. Ngay sau đó các cầu thủ HAT gọi điện thoại báo tin cho HLV Tuấn Hưng và chia sẻ, may là ca sĩ không ra sân nên đội bóng mới giành chiến thắng. Đây là trận thắng thứ 2 của HAT từ đầu giải và trong cả 2 trận này, Tuấn Hưng đều vắng mặt. Trận thắng giúp HAT có 8 điểm sau 9 trận, thắp lên hy vọng thoát khỏi vị trí bét bảng xếp hạng.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm