Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng của Ronaldo 'béo' có bước đi tiên phong tại La Liga

Real Valladolid là câu lạc bộ đầu tiên tại La Liga đưa ra chính sách hỗ trợ các cổ động viên trong trường hợp mùa giải 2019/20 được nối lại.

Theo ESPN, đội bóng đang thuộc quyền sở hữu của Ronaldo de Lima tuyên bố sẽ hoàn tiền cho các khán giả đã mua vé mùa. Với mỗi trận đấu kín ở phần còn lại của mùa giải, chủ sở hữu của các tấm vé mùa sẽ được hoàn lại một khoản tiền cố định.

ronaldo de lima anh 1

Ronaldo "béo" rất thành công trong sự nghiệp kinh doanh sau khi treo giày. Ảnh: AS.

Năm 2018, Ronaldo quyết định mua lại 51% cổ phần của Real Valladolid. Cựu tiền đạo Barca chi 30 triệu USD để trở thành cổ đông lớn nhất của đội bóng. Kể từ đó, đội bóng có những bước chuyển mình đáng kể.

Real Valladolid trụ hạng La Liga thành công trong mùa giải đầu tiên Ronaldo nắm quyền sở hữu. Lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng, họ thu lợi tới 7,3 triệu USD trên thị trường chuyển nhượng mùa giải 2019/20.

Hiện tại, Real Valladolid đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng với 29 điểm, hơn nhóm xuống hạng 4 điểm. Trong khi đó, cuộc đua vô địch giữa Barca và Real Madrid vẫn chưa ngã ngũ. Đội chủ sân Camp Nou tạm thời hơn đối thủ 2 điểm.

Ở thời điểm tạm hoãn, giải đấu đã trải qua 27 vòng và còn 11 vòng nữa là kết thúc. Ban tổ chức La Liga vẫn chưa có thông báo nào về việc nối lại mùa giải.

'Cristiano có vài ba chiêu, còn Ronaldo béo luôn khác biệt'

Cựu danh thủ Mikael Silvestre của MU đánh giá Ronaldo xứ Brazil sở hữu những phẩm chất "quái" hơn Cristiano Ronaldo, người chỉ có vài chiêu trên sân.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm