Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cristiano có vài ba chiêu, còn Ronaldo béo luôn khác biệt'

Cựu danh thủ Mikael Silvestre của MU đánh giá Ronaldo xứ Brazil sở hữu những phẩm chất "quái" hơn Cristiano Ronaldo, người chỉ có vài chiêu trên sân.

"Mọi thứ với Ronaldo 'béo' đều rất đỉnh. Cristiano Ronaldo sở hữu 3-4 chiêu và sử dụng suốt. Còn Ronaldo 'béo' luôn có điều gì đó khác biệt. Anh ấy phát minh ra nhiều cách để vượt qua đối thủ", Silvestre nói với MUTV Group Chat.

Cựu danh thủ người Pháp chia sẻ thêm: "Ronaldo 'béo' có thể ghi bàn ở bất kỳ vị trí nào. Ngay cả khi bị đẩy vào tình thế khó khăn, anh ấy vẫn có đánh bại các hậu vệ trên toàn châu Âu".

Ronaldo anh 1

Ronaldo "béo" được đánh giá là một trong những cầu thủ hay nhất mọi thời. Ảnh: Getty Images.

Silvestre từng có 1 năm sát cánh cùng Ronaldo "béo". Trước khi sang MU, cựu hậu vệ này khoác áo Inter Milan ở mùa 1998/99. Đây cũng là thời gian Ronaldo "béo" phục vụ đội chủ sân Giuseppe Meazza. Mùa 1998/99 cũng chứng kiến cựu tiền đạo người Brazil ghi 15 bàn sau 28 trận ở mọi đấu trường.

Sau này, Silvestre có dịp sát cánh cùng Cristiano Ronaldo tại sân Old Trafford. Theo cựu sao người Pháp, thế giới chỉ có một Ronaldo. Đó là tay săn bàn đến từ Nam Mỹ mang biệt danh "Người ngoài hành tinh". Silvestre dùng từ "không thể bị ngăn chặn" để nói về người đồng đội cũ.

Về phần Ronaldo "béo", anh thừa nhận ngán ngẩm vì truyền thông châu Âu liên tục có các bài viết so sánh giữa mình và Cristiano Ronaldo. "Mọi người không thể so sánh được. Cristiano vẫn đang thi đấu để chinh phục các mục tiêu. Anh sẽ vẫn là một trong những người giỏi nhất, như Messi", Ronaldo "béo" cho biết.

Huyền thoại người Brazil nhận xét tiếp: "Cristiano Ronaldo sẽ cảm thấy khó chịu khi nghe tôi mới là Ronaldo thật sự".

Khối tài sản khổng lồ của Ronaldo 'béo' sau giải nghệ

“Người ngoài hành tinh” là một trong những danh thủ Brazil có nền tảng tài chính vững vàng nhất sau khi giải nghệ.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm