Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Andy Cole tin Man United sẽ sớm trở lại cuộc đua vô địch

Cựu tiền đạo Man United cho biết đội bóng cũ đang đi đúng hướng và sẽ lột xác bằng những cầu thủ giỏi trong đội hình cũng như các bản hợp đồng chất lượng.

"Rõ ràng là đội bóng đang tiến bộ. Đó là nhờ việc chú tâm vào những điều nhỏ nhất. Khi được hỏi về việc Man United có đủ sức cạnh tranh danh hiệu trong vài mùa tới hay không, tôi tin vào điều đó", Sky Sports dẫn lời Cole, người từng vô địch Premier League 5 lần trong màu áo Man United.

man united se som vo dich anh 1

HLV Ole Solskjaer đang đưa Man United đi đúng hướng. Ảnh: Sky Sports.

Cựu tiền đạo người Anh cho biết không muốn thấy Man United rơi vào cơn khát danh hiệu như đại kình địch Liverpool. Cole tin đội bóng cũ sẽ lột xác với những tân binh chất lượng.

"Liverpool mất 30 năm để trở lại vị thế của nhà vô địch. Tôi không muốn thấy Man United rơi vào hoàn cảnh đó. Man United sẽ cạnh tranh chức vô địch với những cầu thủ giỏi trong đội hình và tiếp tục mang về sân Old Trafford nhiều bản hợp đồng chất lượng hơn nữa", Cole nói thêm.

Lần gần nhất Man United vô địch giải quốc nội là năm 2013. Kể từ đó, họ dần trượt dốc và chỉ có đúng một lần kết thúc mùa giải ở vị trí nhì bảng. Hiện tại, "Quỷ đỏ" đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng và có cơ hội dự Champions League mùa giải 2020/21.

Cole - Yorke có phải là song sát hiệu quả nhất Premier League?

Lịch sử Premier League chứng kiến nhiều cặp tiền đạo xuất sắc như Henry - Bergkamp, Cole - Yorke... nhưng họ đều không phải những cặp bài trùng hiệu quả nhất.

Man United có động thái về tương lai Jesse Lingard

Tiền vệ người Anh được cho là đang được 4 đội bóng ở Premier League quan tâm, nhưng ban lãnh đạo Man United lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Lingard đến năm 2022.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm