Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng Đức vẫn tập luyện bất chấp việc 3 cầu thủ nhiễm bệnh

Cologne, đội bóng đang chơi tại Bundesliga, thông báo 3 cầu thủ của họ đã dương tính với virus corona. Đáng chú ý là không có ai xuất hiện triệu chứng nào trước khi xét nghiệm.

Theo Guardian, 3 cầu thủ này đều được xét nghiệm 3 lần, kết quả đều cho thấy họ dương tính với virus corona. Trước đó, họ không biểu lộ bất cứ triệu chứng nào. Hiện tại, họ ở trong khu cách ly, và Cologne cũng không công bố danh tính của các cầu thủ này. Ngoài ra, toàn bộ đội ngũ nhân viên, cầu thủ cùng ban huấn luyện cũng được xét nghiệm.

cologne covid 19 anh 1

Cologne thực hiện nghiêm ngặt những quy định về y tế trong những ngày qua và sẽ tiếp tục tập luyện theo nhóm. Ảnh: Getty.

Cologne cho biết họ sẽ tiếp tục tập luyện theo nhóm dù trong đội bóng có người nhiễm Covid-19. Theo Giáo sư Tim Meyer, Giám đốc Y tế của UEFA, Cologne có đảm bảo các điều kiện để làm điều này. Kể từ ngày 6/4, họ luôn kiểm soát việc vệ sinh và khử trùng tại câu lạc bộ.

Bundesliga có thể là giải đấu trở lại sớm nhất châu Âu. Thủ tướng Angela Merkel cho biết việc số phận của Bundesliga sẽ được xem xét vào ngày 6/5, và các trận đấu có thể diễn ra sớm nhất vào ngày 16/5.

Hiện tại, cuộc đua vô địch Bundesliga còn khá khốc liệt. Đội đầu bảng Bayern Munich (55 điểm) hơn đội đứng nhì là Dortmund 4 điểm. RB Leipzig (50 điểm) và Monchengladbach (49 điểm) cũng bám đuổi ngay sau đó. Giải đấu này còn 9 vòng nữa mới kết thúc.

Huyền thoại Đức chỉ lý do Goetze chìm nghỉm ở Bundesliga

Ở mùa giải 2019/20, Mario Goetze được đá chính 6 lần trong màu áo Dortmund. Người hùng tuyển Đức tại World Cup 2014 đang trên đà trượt dốc sự nghiệp và phải tìm bến đỗ mới.

Bi kịch của Lyon sau 23 năm và những bất cập từ việc hủy mùa giải

Lyon, đội bóng từng 7 năm vô địch Ligue 1 liên tiếp, phải chấp nhận việc lần đầu không được dự Champions League sau 23 năm dù họ đã tìm mọi cách để cứu vãn tình thế.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm