Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng của HLV Miura thắng 4-0 trước khi nghỉ Tết

Bất chấp thời tiết khá oi bức, HLV Toshiya Miura vẫn yêu cầu các cầu thủ TP.HCM liên tục gây sức ép trước Bình Phước ở trận giao hữu sáng 11/2. Kết quả đội bóng của ông thắng 4-0.

CLB TP.HCM thang Binh Phuoc sang 11/2 anh 1
CLB TP.HCM có trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2018 sáng 11/2. Một số cầu thủ trụ cột của đội như Đình Luật, Thanh Bình, Âu Văn Hoàn, Vũ Ngọc Thịnh không ra sân thi đấu. Cựu cầu thủ MU Rodrigo Possebon cũng không có mặt.
CLB TP.HCM thang Binh Phuoc sang 11/2 anh 2
Dối thủ của TP.HCM chỉ là Bình Phước - đội bóng ở hạng Nhất. Tuy nhiên, HLV Toshiya Miura vẫn yêu cầu các cầu thủ thi đấu hết sức. Bởi ở 3 trận giao hữu trước đó, TP.HCM không thắng. Họ hòa Cần Thơ 2-2, thua Bình Dương 0-1. Thậm chí, họ còn để thua 0-1 trước đội bóng nghiệp dư của Hàn Quốc Siheung City.
CLB TP.HCM thang Binh Phuoc sang 11/2 anh 3
Cựu HLV tuyển Việt Nam vẫn còn nhiều việc phải làm để giúp TP.HCM đạt thành tích cao tại V.League 2018. Ở trận giao hữu sáng 11/2, ông liên tục điều chỉnh về nhân sự, yêu cầu các cầu thủ phải tích cực gây sức ép để tranh bóng ngay bên phần sân đối phương.
CLB TP.HCM thang Binh Phuoc sang 11/2 anh 4
Tiền đạo Gustavo Santos Costa được đích thân HLV Miura chọn mang từ Nhật Bản qua. Cầu thủ người Brazil có thể hình lý tưởng, tốc độ tốt và mạnh mẽ. Anh rất hợp với phong cách chơi mà HLV Miura xây dựng. Ở trận gặp Bình Phước, chân sút này vào sân từ hiệp 2 và liên tục khiến hậu vệ đối thủ khổ sở.
CLB TP.HCM thang Binh Phuoc sang 11/2 anh 5
Tiền vệ Trần Phi Sơn thi đấu tích cực để ghi điểm với HLV Miura. Anh được bố trí đá tiền đạo cánh, kết hợp cùng Gustavo và Vũ Quang Nam. Trong hiệp 2, Phi Sơn ghi một bàn trên chấm 11 m, góp công giúp đội nhà giành chiến thắng 4-0.
CLB TP.HCM thang Binh Phuoc sang 11/2 anh 6
Vũ Quang Nam là 1 trong những cầu thủ đã thể hiện tốt mùa bóng trước, nên tiếp tục được trọng dụng. So với các nội binh, tiền vệ này có thể hình lý tưởng, thi đấu mạnh mẽ. Cầu thủ này đóng góp 1 bàn trong chiến thắng đậm của đội nhà.
CLB TP.HCM thang Binh Phuoc sang 11/2 anh 7
Dù là trận giao hữu, hai đội thi đấu rất quyết liệt. Trọng tài chính phải nhiều lần cắt còi để xử lý những pha vào bóng quá rát của cầu thủ 2 bên. Sau trận đấu này, hai đội đều nghỉ Tết.
CLB TP.HCM thang Binh Phuoc sang 11/2 anh 8
Ngoài Phi Sơn và Quang Nam, hai cầu thủ còn lại lập công cho TP.HCM là Huỳnh Văn Thanh và Hải Anh. 3/4 cầu thủ ghi bàn là tân binh của đội bóng. HLV Miura có thể tạm an tâm với sự hòa nhập của các thành viên mới, bên cạnh những người cũ như Đình Luật, Văn Hoàn, Thanh Bình, Hữu Tuấn, Đặng Văn Robert...
CLB TP.HCM thang Binh Phuoc sang 11/2 anh 9
Trận đấu diễn ra vào buổi sáng, thời tiết khá oi bức. Bên cạnh đó, HLV Miura cũng yêu cầu các cầu thủ liên tục di chuyển nên họ xuống sức nhanh. Theo kế hoạch, CLB TP.HCM sẽ hội quân vào mùng 4 Tết Nguyên đán để tiếp tục chuẩn bị cho V.League 2018.

3 bí quyết giúp HLV Park Hang-seo thành công cùng U23 Việt Nam

Thành công của HLV Park Hang-seo cùng U23 Việt Nam tiếp tục gây sốt cho truyền thông Hàn Quốc. Tờ Four Four Two đã chỉ ra 3 điểm chính giúp ông tạo nên kỳ tích.



Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm