Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng của Công Phượng liên hệ với thần đồng Hàn Quốc

Báo chí Bỉ đưa tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng có thể trở thành đồng đội của Lee Seung-woo, cầu thủ được xem là "Messi Hàn Quốc".

Trang Voetbal Belgie của Bỉ tiết lộ khả năng Lee Seung-woo sẽ đến Sint-Truidense nếu như hai bên đạt được thỏa thuận. Cầu thủ chạy cánh người Hàn Quốc vừa cùng CLB Hellas Verona thăng hạng Series A mùa giải 2019.

Phóng viên Dimitri Charles cho biết ngoài đội bóng của Công Phượng quan tâm, Delfino Pescara 1936 và Empoli cũng đang chạy đua để có chữ ký của thần đồng bóng đá xứ Hàn.

cong phuong,  than dong bong da han quoc anh 1
Lee từng đối đầu Công Phượng ở ASIAD 2018 ở Indonesia và 2 lần sút tung lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Quang Thịnh.

Lee từng trưởng thành ở La Masia, lò đào tạo trứ danh của CLB Barcelona. Anh đến Verona vào mùa hè 2017 với giá 1,5 triệu euro cùng điều khoản mua lại trong hai năm 2018 và 2019.

Mùa giải vừa qua, Lee chơi 23 trận, ghi một bàn và kiến tạo một lần. Trong trận play-off thăng hạng, cầu thủ sinh năm 1998 chơi tốt, góp phần vào bàn thắng cho Verona. Giấc mơ của Lee vẫn là được khoác áo Barca, nhưng có vẻ CLB xứ Catalan không còn mặn mà.

Nếu cầu thủ được mệnh danh là "Messi Hàn Quốc" đến Sint-Truidense, anh sẽ là đồng đội của Công Phượng, cầu thủ được ví là "Messi Việt Nam". Khả năng Lee sẽ đá đúng vị trí với số 15 của CLB có biệt danh chim hoàng yến.

Dimiri Charles cũng thông tin rằng Sint-Truidense có thể sẽ chiêu mộ thêm 4, 5 cái tên nữa trước khi thị trường chuyển nhượng ở Bỉ đóng của vào ngày 2/9. Đó cũng là thời điểm bóng đá Italy cũng khép lại các giao dịch cầu thủ.

'Hung thần' của U18 Việt Nam vượt qua 4 cầu thủ để lập hat-trick

Trước đối thủ mạnh như U18 Australia, khung thành của thủ môn Y Eli Nie rung lên tới 4 lần, trong đó 3 bàn thua đầu diễn ra chỉ trong 34 phút.

Công Phượng miệt mài ký tặng CĐV sau buổi tập của Sint-Truidense Mới chuyển tới Bỉ, nhưng tân binh Nguyễn Công Phượng đã nhận được sự chào đón và quan tâm nồng nhiệt của các cổ động viên CLB Sint-Truidense.

https://www.voetbalbelgie.be/voetbalnieuws/seung-woo-lee-naar-stvv/2019/08/09/?fbclid=IwAR1S00VzY4HkZxVETjsZsfNaV8jmaMwCa_FodolIxUulslpF9PJTkMZI0No

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm