Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng của Beckham tự tin chiêu mộ Messi

Đồng chủ sở hữu của Inter Miami Jorge Mas tin tưởng Lionel Messi sẽ gia nhập câu lạc bộ và chơi ở giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Tờ Marca dẫn lời Jorge Mas cho hay: "Tôi lạc quan Messi sẽ khoác áo Inter Miami. Điều này đáp ứng được tham vọng xây dựng đội bóng đẳng cấp thế giới. Tôi và David Beckham có nguyện vọng mang những cầu thủ giỏi nhất đến đây".

Tuyên bố của giới chủ Inter Milan đến ngay thời điểm tương lai của Messi đang trở nên khó đoán. Hợp đồng của "số 10" còn 3 tuần nữa là đáo hạn, nhưng chưa có bất kỳ động thái nào cho thấy, Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona.

Lionel Messi anh 1

Đội bóng của Beckham muốn có Messi. Ảnh: Marca.

Chủ tịch Joan Laporta nhiều lần khẳng định Barca sẽ gia hạn hợp đồng thành công với Messi. Tuy nhiên, cuộc đàm phán vẫn chưa có tiến triển. Tháng 12/2020, Messi từng bày tỏ mong muốn được chơi bóng ở MLS trước khi giải nghệ. Ngoài ra, PSG cũng muốn sở hữu chữ ký của Messi.

Cũng có nguồn tin cho hay Messi sẽ gắn bó với Barca thêm 2 năm trước khi chuyển sang chơi cho CLB Inter Miami. Sau thời này, Messi sẽ lại quay về sân Camp Nou đóng vai trò là đại sứ của đội bóng xứ Catalonia.

Mùa này, “El Pulga” (biệt danh của Messi) vẫn thể hiện được đẳng cấp. Siêu sao người Argentina ghi 30 bàn và có 9 kiến tạo trong 35 trận tại La Liga. Anh có mùa thứ 9 ở giải VĐQG ghi từ 30 bàn thắng trở lên, một kỷ lục.

Hiện tại, Messi tập trung cùng tuyển Argentina chuẩn bị cho vòng chung kết Copa America. Vừa qua, Messi cùng Argentina có 2 trận hòa liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, trước Chile và Colombia.

Highlights Argentina 1-1 Chile: Messi sút dội xà Siêu sao người Argentina chơi nỗ lực và ghi bàn nhưng không thể giúp đội nhà giành chiến thắng trước Chile ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Argentina rơi chiến thắng ở phút 90+4

Messi cùng đồng đội bị Colombia cầm hòa 2-2 ở trận đấu thuộc vòng loại World Cup sáng 9/6.

Tuyển Argentina vẫn phải sống bằng hơi thở của Messi

Tầm ảnh hưởng của Lionel Messi với tập thể Argentina tiếp tục được thể hiện ở trận đấu với tuyển Chile thuộc vòng loại World Cup 2022.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm