Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Argentina rơi chiến thắng ở phút 90+4

Messi cùng đồng đội bị Colombia cầm hòa 2-2 ở trận đấu thuộc vòng loại World Cup sáng 9/6.

Highlights Argentina - Colombia: Bàn gỡ phút 90+4 Tuyển Argentina đánh rơi chiến thắng ở những giây cuối cùng khi để Miguel Borja của Colombia gỡ hòa 2-2 trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Colombia bất bại trước Argentina từ năm 2018, nhưng ở vòng loại World Cup 2022, ĐT của HLV Reinaldo Rueda lại có phong độ không tốt. Argentina đã tận dụng tốt khoảng thời gian hàng phòng ngự đối phương chưa bắt nhịp với trận đấu để ghi liền 2 bàn trong vòng ít phút đầu trận.

Ở ngay tình huống dàn xếp đầu tiên ở phút thứ 3, Cristian Romero đã làm tung mành lưới Colombia bằng một pha bật cao đánh đầu chuẩn xác. 5 phút sau, toàn bộ hàng thủ áo vàng đứng nhìn Leandro Paredes đi bóng sát khung thành rồi sút chéo góc hạ gục David Ospina.

Colombia dau Argentina anh 1

Argentina giành lợi thế lớn chỉ sau 8 phút bóng lăn.

Sau khi có lợi thế lớn, Argentina chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Messi thường xuyên lùi về giữa sân để điều tiết lối chơi cho Albicelestes, thậm chí anh còn xuất hiện trong vùng cấm để tham gia phòng ngự.

Trước lối chơi kín kẽ của đối thủ, Colombia chỉ có thể đưa bóng sang hai biên rồi trông chờ vào những quả tạt. Ở phía trong, Duvan Zapata, Luis Muriel bất lực trước những pha ra vào, chọn điểm rơi chuẩn xác của thủ thành Emiliano Martinez.

Hy vọng được thắp lên với chủ nhà ở ngay đầu hiệp hai, khi họ được hưởng quả phạt đền ở phút 51, sau sai lầm của Nicolas Otamendi. Muriel tận dụng cơ hội từ chấm 11 m để rút ngắn cách biệt còn 1-2.

Colombia dau Argentina anh 2

Messi đóng vai trò nhạc trưởng giúp những pha lên bóng của Argentina trở nên trơn tru. Ảnh: Getty.

Sau bàn thua Argentina chơi phòng ngự phản công để tận dụng tốc độ của Lautaro, Gonzalez. Đội khách đã có thể định đoạt trận đấu, nếu bộ đôi này tận dụng tốt cơ hội ngon ăn ở phút 65 và 79.

Messi sẽ phải tiếc nuối vì những cơ hội anh bỏ lỡ, đặc biệt là cú đá phạt trúng xà ở phút 58 và cú sút cận thành ở phút 85. Khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây, Colombia bất ngờ có bàn gỡ hòa 2-2. Cầu thủ vào sân thay người Miguel Borja đón quả tạt của Juan Cuadrado trước khi đánh đầu tung lưới đội khách từ cự ly gần.

Argentina dẫn trước Colombia 2-0 sau 8 phút Cristian Romero và Leandro Paredes lần lượt ghi bàn giúp tuyển Argentina dẫn trước Colombia 2-0 ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ sáng 9/6 (giờ Hà Nội).
Colombia dau Argentina anh 3
Colombia dau Argentina anh 4
  • Danh sách cầu thủ ra sân của Argentina

    HLV Scaloni thực hiện nhiều sự thay đổi so với trận hòa 1-1 trước Chile. Cặp trung vệ  Montiel, Otamendi đá chính thay Romero, Juan Foyth. Trên hàng công, Di Maria ngồi dự bị để nhường chỗ cho Gonzalez.

    Colombia dau Argentina anh 5

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Colombia

    Colombia có lực lượng mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Argentina.

    Colombia dau Argentina anh 6

  • Messi đen đủi ở trận gặp Chile

    Siêu sao người Argentina chơi nỗ lực và ghi bàn nhưng không thể giúp đội nhà giành chiến thắng trước Chile ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

    Highlights Argentina 1-1 Chile: Messi sút dội xà Siêu sao người Argentina chơi nỗ lực và ghi bàn nhưng không thể giúp đội nhà giành chiến thắng trước Chile ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.
  • Aguero trở lại tuyển Argentina

    Bộ đôi ngôi sao thuộc biên chế Barcelona, Sergio Aguero và Lionel Messi dẫn đầu dàn sao Argentina tiến vào đường hầm SVĐ Metropolitano Roberto Melendez. Ở trân đấu này, Aguero có tên ở danh sách dự bị.

    Colombia dau Argentina anh 7

    Colombia dau Argentina anh 8

  • Messi cùng đồng đội khởi động trước giờ bóng lăn

    Argentina thua Colombia 0-2 ở lần đối đầu gần nhất vào năm 2019. Messi cùng đồng đội cũng không ghi được bàn nào vào lưới đối thủ kể từ năm 2018.

    Colombia dau Argentina anh 9

    Colombia dau Argentina anh 10

  • Trận đấu bắt đầu

    Sau tiếng còi của trọng tài người Chile, Tobar Vargas. Argentina giao bóng.

  • Argentina mở tỷ số

    VÀO! Argentina có bàn mở tỷ số ở ngay tình huống dàn xếp tấn công đầu tiên ở phút thứ 3. Từ pha treo bóng bên cánh phải của Rodrigo De Paul, Romero băng vào đánh đầu hạ gục thủ môn Ospina.

    Colombia dau Argentina anh 11

  • Argentina nhân đôi cách biệt

    VÀO!! Hàng thủ Colombia chơi lóng ngóng tạo cơ hội cho Leandro Paredes thoải mái đưa bóng tiến sát khung thành, trước khi dứt điểm nhẹ nhàng hạ gục thủ môn Ospina ở phút thứ 8.


    Colombia dau Argentina anh 12

  • Colombia bế tắc

    Juan Cuadrado treo bóng từ chấm đá phạt ở phút 17. Duvan Zapata không thể đánh đầu, khi thủ môn Emiliano Martinez đã chọn điểm rơi chuẩn xác để bắt gọn bóng.

  • Messi lùi sâu

    Nửa hiệp đấu đầu tiên đã trôi qua, Argentina đang nắm thế chủ động. Đội khách đã có 4 cơ hội dứt điểm, trong khi Colombia chỉ có thể tìm kiếm khoảng trống từ những tình huống cố định. Messi lùi khá sâu trong những phút vừa qua. Anh thậm chí còn có mặt trong vùng cấm để hỗ trợ đồng đội phòng ngự.

    Colombia dau Argentina anh 13

    Colombia dau Argentina anh 14

  • Lautaro bỏ lỡ cơ hội

    KHÔNG VÀO!! Lautaro áp sát khung thành ở phút 27 sau đường chọc khe của De Paul. Tuy nhiên, cú đá của anh lại không thể thắng được thủ môn Ospina. Gonzalez có cơ hội đá bồi nhưng bàn thắng thứ 3 chưa đến với Argentina.


    Colombia dau Argentina anh 15

  • Emiliano Martinez bị đau

    Phút 35, Emiliano Martinez phải nhờ đến đội ngũ y tế sau tình huống không chiến với Yerry Mina. Trước đó, ngôi sao thuộc biên chế Aston Villa chơi ấn tượng với hàng pha ra vào, đoán điểm rơi chuẩn xác.


    Colombia dau Argentina anh 16

  • Argentina mất thủ môn số một

    Chấn thương của Martinez nặng hơn dự kiến. Anh phải rời sân bằng cáng. Marchesin, thủ môn thuộc biên chế Porto vào sân từ phút 40.

    Colombia dau Argentina anh 17

    Colombia dau Argentina anh 18

  • Messi đá phạt bất thành

    KHÔNG ĐƯỢC! Messi phải chờ đến phút 43 mới có cú dứt điểm đầu tiên. Pha đá phạt của "El Pulga" đưa bóng về góc xa. Thủ thành Ospina không gặp nhiều khó khăn để làm chủ tình hình.


  • HẾT HIỆP MỘT

    Hiệp một có đến 8 phút bù giờ, nhưng Colombia cũng không tạo được dấu ấn nào đáng kể về phía khung thành Argentina. Hầu hết pha lên bóng của chủ nhà đều trông chờ vào Juan Cuadrado. Ở phía trong, Zapata vẫn mất hút trước sự đeo bám của các trung vệ đội khách. Trong lần hiếm hoi có khoảng trống ở phút 45+7, ngôi sao thuộc biên chế Atalanta lại dứt điểm vọt xà từ sát vạch 16,5 m.


    Colombia dau Argentina anh 19

  • Colombia dau Argentina anh 20

  • Thống kê đáng chú ý sau hiệp một

    Argentina tận dụng khoảng thời gian đầu trận, khi hàng thủ Colombia chưa kịp bắt nhịp với trận đấu để giành lợi thế lớn.

    Colombia dau Argentina anh 21

  • Hiệp 2 bắt đầu

    Colombia thay người: Tiền vệ công Edwin Cardona, Barrios vào sân trong hiệp 2.

  • NGUY HIỂM!! Cardona chuyền cho Mateus Uribe bật cao đánh đầu ở phút 47. Thủ môn Marchesin đã đứng chôn chân nhưng bóng lại đi vọt xà trong gang tấc.

  • Otamendi nhận thẻ vàng

    Những phút đầu hiệp đấu thứ hai bị gián đoạn bởi những pha va chạm từ cầu thủ đôi bên. Otamendi vừa nhận thẻ vàng sau pha chơi xấu với cầu thủ đối phương ở phút 50. Colombia được hưởng quả phạt đền.

  • Colombia rút ngắn cách biệt

    VÀO! Từ chấm 11 m, Luis Muriel đá phạt đền lạnh lùng vào góc xa bên phải để rút ngắn cách biệt cho Colombia ở phút 51.


  • Messi bị khung gỗ từ chối bàn thắng

    KHÔNG VÀO!! Messi tiếp tục thực hiện cú đá phạt kỹ thuật từ khoảng cách hơn 20 m ở phút 58. Bóng chạm tay thủ môn Ospina, dội xà trong sự tiếc nuối của cầu thủ đội khách.

    Colombia dau Argentina anh 22

  • Argentina phung phí cơ hội

    KHÔNG VÀO!! Gonzalez có cơ hội dứt điểm cận thành ở phút 65. Tuy nhiên, bóng lại đi đúng vị trí thủ môn Ospina chọn sẵn.


  • Chủ nhà tăng tốc

    KHÔNG VÀO!! Luis Muriel rê dắt tốc độ sau pha làm tường của Zapata. Tuy nhiên, cú đá bằng chân trái của anh lại đưa bóng đi vọt xà ở phút 72. Colombia đang cố gắng đẩy cao tốc độ tấn công trong phần còn lại của hiệp hai.


  • Lautaro Martinez đột phá dũng mãnh vào vùng cấm rồi sút chân trái. Bóng chạm một hậu vệ Colombia trước khi đi hết biên. Argentina được hưởng phạt góc, Messi không tỏ ra vội vàng. Anh cầm bóng rồi đi từ từ về phía cột cờ.

  • Messi bỏ lỡ cơ hội

    KHÔNG VÀO!! Messi dứt điểm chân trái quyết đoán trong vùng cấm. Bóng đi căng, nhưng vẫn bị thủ thành Ospina đổ người cản phá ở phút 84.


  • Colombia đòi penalty bất thành

    Cầu thủ Colombia gây sức ép với trọng tài sau tình huống Uribe ngã trong vùng cấm Argentina ở phút 90. Sau khi tham khảo VAR, ông Roberto Tobar đã không cho đội chủ nhà hưởng phạt đền.

  • Colombia gỡ hòa 2-2

    VÀO!!! Từ quả tạt bên cánh phải, cầu thủ vào sân thay người Miguel Borja bật cao đánh đầu hạ gục Marchesin khi trận đấu bước vào phút bù giờ thứ 4.


  • HẾT GIỜ

    Argentina không thể bảo toàn thắng lợi khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm