Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng bầu Đức dẫn đầu giải VĐQG Lào

Mùa giải VĐQG Lào đầu tiên chứng kiến phong độ cao của Hoàng Anh Attapeu (đội bóng được bầu Đức đỡ đầu) với 2 trận toàn thắng.

Đội bóng bầu Đức dẫn đầu giải VĐQG Lào

Mùa giải VĐQG Lào đầu tiên chứng kiến phong độ cao của Hoàng Anh Attapeu (đội bóng được bầu Đức đỡ đầu) với 2 trận toàn thắng.

Giải VĐQG Lào hay còn gọi là Lao Premmier League đã chính thức được khai mạc vào ngày 16/3 vừa qua với sự tham dự của 8 đội bóng gồm: Hoàng Anh Attapeu, SHB Champasak (đội bóng được bầu Hiển đầu tư), Ezra FC, Friends Development, Lao Lane Xang, Lao Police Club, Eastern Star và Yotha.

Ở trận đấu đầu tiên vào ngày 16/3, Hoàng Anh Attapeu đã có chiến thắng 4-0 trước CLB Friends Development với tỷ số 4-0. Những người  ghi bàn là tiền đạo Olushola (2 bàn), Út Cường và Saolin.

Hoàng Anh Attapeu rất quyết tâm vượt qua SHB Champasak tại giải VĐQG Lào trong năm nay.

Bước sang trận đấu thứ 2 diễn ra sau đó 1 tuần, các thầy trò của HLV Huỳnh Văn Ảnh có chiến thắng ấn tượng 1-0 trước Ezra FC tại sân Chao Anouvong. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của cầu thủ trẻ tài năng Chanthaphone khi hiệp 1 sắp kết thúc.

2 trận thắng liên tiếp khiến các cầu thủ Hoàng Anh Attapeu rất hưng phấn. Họ tự tin có thể vượt qua SHB Champasak- đội bóng được bầu Hiển đỡ đầu tại giải VĐQG năm nay. Chuẩn bị cho mùa bóng này, CLB HAGL đã chi viện cho Hoàng Anh Attapeu 4 cầu thủ gồm Olushola, Út Cường, Văn Lâm và Ngọc Bảo. Vào chủ nhật tuần này, Hoàng Anh Attapeu sẽ gặp CLB Yotha tại Vientiane.

Hiện tại đang đứng sau Hoàng Anh-Attapeu là SHB Champasak và Lao Lane Xang khi cả hai có cùng 4 điểm. Đội bóng của bầu Hiển xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ khi thắng Friends Development 6-0 và hòa Ezra 2-2.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm