Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng bầu Đức có nhà tài trợ mới trị giá 50 tỷ đồng

Với gói tài trợ 50 tỷ đồng trong 2 năm, CLB HAGL và học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG sẽ được tạo điều kiện tối đa để thi đấu tốt, phát triển toàn diện trong thời gian tới.

Nhà tài trợ mới cam kết tạo điều kiện hết sức cho HAGL lẫn lứa học viện HAGL-Arsenal JMG.

Sáng 7/3, lễ ký kết nhà tài trợ chính cho CLB HAGL và học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG đã diễn ra tại TP.HCM. Theo đó, VPMilk (công ty cổ phần sữa chuyên nghiệp Việt Nam) sẽ tài trợ HAGL với giá trị 50 tỷ đồng trong 2 năm 2017, 2018.  Theo thỏa thuận, đơn vị này sẽ đồng hành cùng đội bóng phố núi trong việc phát triển bóng đá, chăm sóc tốt nhất cho các cầu thủ.

Với sự hỗ trợ đắc lực từ đối tác, Công Phượng cùng đồng đội có thêm động lực để hướng đến thành tích tốt ở V.League 2017.

“Hiện tại, tôi không thể cải thiện thêm về hình thể nhưng tôi tự tin rằng thể lực của mình đáp ứng được yêu cầu khi thi đấu ở V.League. Mọi người cũng nhìn thấy, HAGL mùa này thi đấu không còn hụt hơi như ở cuối trận đấu so với những mùa trước”, đội trưởng đội bóng HAGL cho biết.

Hiện tại, đội bóng của bầu Đức đứng hạng 9 tại V.League với 10 điểm. Vị trí của họ không cao nhưng dàn cầu thủ của HAGL vẫn được hâm mộ trên cả nước. Lối chơi đẹp mắt, cống hiến, tinh thần thi đấu trung thực là những điểm cộng giúp Tuấn Anh, Văn Toàn… được yêu mến.

HLV HAGL: ‘Trận thua này là tai nạn của chúng tôi’

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng việc thua 0-1 trước TP.HCM trên sân nhà là kết quả ông không ngờ tới, nhất là dựa trên thế trận mà HAGL đã tạo ra.

Đó cũng là lý do khiến nhà tài trợ bén duyên với HAGL. “Chúng tôi không đặt mục tiêu cụ thể bởi trái bóng tròn, không thể nói trước được điều gì. Trong thể thao, cái đẹp và sự tử tế rất quan trọng. Đội bóng có thể gặp khó khăn trong giai đoạn đầu nhưng những giá trị đó sẽ trường tồn theo thời gian”, bà Nguyễn Thị Thu Phương - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc VPMilk chia sẻ.

Ngoài việc tài trợ cho đội một, nhà tài trợ cũng đài thọ cho đội U18 HAGL sang Hàn Quốc tập huấn trong 3 tuần. Đây là lứa kế cận của khóa I, II và sẽ trình làng tại Giải U19 quốc tế tại Nha Trang sắp tới. Cuối năm, thông qua đối tác mới, đội bóng phố núi sẽ cho lứa U17 sang châu Âu tập huấn trong thời gian dài.

Với mong muốn tìm kiếm thêm những tài năng cho bóng đá Việt Nam, học viện HAGL-Arsenal JMG phố hợp cùng nhà tài trợ tuyển sinh học viên khóa V trên toàn quốc. Đích thân các tuyển trạch viên của JMG toàn cầu đã sang Pleiku để chọn thêm những nhân tố trẻ nổi bật trong thời gian tới.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm