Chủ sở hữu 'sữa ông Park' kinh doanh thế nào?
VPMilk, doanh nghiệp được HLV Park Hang-seo làm đại sứ thương hiệu và là chủ sở hữu sản phẩm "sữa ông Park", báo lỗ hơn 11 tỷ đồng trong năm 2019.
3 kết quả phù hợp
VPMilk, doanh nghiệp được HLV Park Hang-seo làm đại sứ thương hiệu và là chủ sở hữu sản phẩm "sữa ông Park", báo lỗ hơn 11 tỷ đồng trong năm 2019.
Trưa 12/10, đại diện nhà tài trợ và CLB HAGL cho biết đội bóng phố núi đã chính thức bổ nhiệm HLV Chung Hae-seong làm thuyền trưởng mới.
Với gói tài trợ 50 tỷ đồng trong 2 năm, CLB HAGL và học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG sẽ được tạo điều kiện tối đa để thi đấu tốt, phát triển toàn diện trong thời gian tới.