Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đòi bồi thường hơn 100.000 USD vì bị ôm gây gãy tay

Một phụ nữ Mỹ kiện cháu trai 12 tuổi và đòi bồi thường 127.000 USD vì nhảy vào ôm khiến bà gẫy tay trong một bữa tiệc sinh nhật.

Bà Jennifer Connell kiện cháu trai vì ôm khiến bà chấn thương cổ tay. Ảnh: The Guardian

Jennifer Connell, 54 tuổi, sống tại quận Manhattan, thành phố New York, cho rằng hành động của đứa cháu trong buổi tiệc sinh nhật cách đây 4 năm là không thể chấp nhận. Cậu bé Sean Tarala quá vui mừng và nhảy tới chào đón khiến cả hai ngã lăn xuống đất và bà bị chấn thương cổ tay, The Guardian đưa tin.

Trong phiên tòa diễn ra đầu tuần này, bà Connell cho biết, năm 2011, Tarala phát hiện bà tới thăm khi đang đạp xe quanh nhà. Cậu vội vàng nhảy khỏi xe và lao tới hét lên “Dì Jen, cháu yêu dì”.

“Thằng bé nhảy bổ vào người tôi và cả hai ngã lăn xuống đất”, bà Connell kể.

Connell nói rằng cháu trai là một người tình cảm và bà cũng rất yêu quý cậu. Tại thời điểm đó, bà không nhắc tới chấn thương vì sợ cậu buồn. Nhưng tai nạn này khiến cuộc sống của bà gặp nhiều khó khăn và Tarala phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình. Người phụ nữ 54 tuổi yêu cầu cậu bé phải bồi thường 127.000 USD.

Tuy nhiên, sau 40 phút thảo luận, tòa án bang Connecticut bác bỏ đề nghị của bà Connell và xét xử Tarala vô tội.

Người phụ nữ cầu xin Obama cứu con trai thoát án chém đầu

Một bà mẹ ở Saudi Arabia cầu cứu Tổng thống Mỹ Barack Obama cứu mạng con trai sau khi anh này bị kết án chặt đầu, đóng đinh.

Thiếu nữ giết mẹ vì xem video của IS

Một thiếu niên Đan Mạch đâm mẹ 20 nhát sau khi xem video chặt đầu của lực lượng tự xưng Nhà nước Hồi giáo (IS) cùng bạn trai.

Tống Hoa

Bạn có thể quan tâm