Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội Bình Dương lên ngôi tại giải quần vợt đồng đội trẻ 2019

Đội Bình Dương khẳng định vị thế số một trong công tác đào tạo trẻ khi lên ngôi vô địch ở nội dung của nam giải quần vợt vô địch đồng đội trẻ 2019.

Ngày 18/5 tại Tây Ninh, giải quần vợt vô địch đồng đội trẻ và đồng đội quốc gia 2019 bước vào ngày thi đấu thứ 4, cũng là ngày thi đấu cuối cùng của nội dung đồng đội trẻ.

Ở chung kết nội dung đồng nội nam trẻ, các tay vợt Bình Dương đã vượt qua TP.HCM và lên ngôi vô địch một cách thuyết phục. Niềm hy vọng hàng đầu Cao Dương Đại tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi chỉ mất hơn một giờ thi đấu để vượt qua Trương Vinh Hiền sau 2 set cùng với tỷ số 6-3.

Binh Duong len ngoi tai giai quan vot dong doi tre 2019 anh 1
Bình Dương lên ngôi vô địch đồng đội nam trẻ. Ảnh: VTF.

Đồng đội của Dương Đại là Trương Thành Minh dù vất vả hơn, cũng có được chiến thắng 7-6, 6-4 trước Nguyễn Nhật Quang, qua đó giúp Bình Dương thắng tuyệt đối với tỷ số 2-0 và giành chiếc cúp vô địch.

Chung kết đồng đội nữ trẻ tiếp tục là cuộc chiến giữa Bình Dương và TP.HCM. Tuy nhiên, các tay vợt nữ đến từ thành phố mang tên Bác đã có chiến thắng.

Lê Thảo Hân có chiến thắng mở màn 6-4, 6-3 trước Nguyễn Minh Thúy Hằng. Sau đó, tay vợt Việt kiều Nguyễn Phan Yên Tích không gặp nhiều khó khăn để vượt qua Phan Diễm Quỳnh với tỷ số 6-2 ở cả 2 set đấu, qua đó giúp TP.HCM lên ngôi vô địch nội dung đồng đội nữ trẻ.

Ngày 19/5, nội dung đồng đội quốc gia sẽ bắt đầu diễn ra. Những tay vợt hàng đầu của Việt Nam như Trịnh Linh Giang, Lê Quốc Khánh, Daniel Nguyễn ở nội dung của nam hay nhà vô địch đơn nữ VTF Pro Tour 3 Chanelle Van Nguyen sẽ góp mặt tranh tài.

Bình Dương khẳng định sức mạnh tại giải quần vợt đồng đội trẻ

Cả 2 đội nam trẻ của Bình Dương đều có chiến thắng trước TP.HCM và Tây Ninh để giành quyền vào bán kết giải quần vợt vô địch đồng đội trẻ quốc gia 2019.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm