Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bình Dương khẳng định sức mạnh tại giải quần vợt đồng đội trẻ

Cả 2 đội nam trẻ của Bình Dương đều có chiến thắng trước TP.HCM và Tây Ninh để giành quyền vào bán kết giải quần vợt vô địch đồng đội trẻ quốc gia 2019.

Ngày 16/5 tại Tây Ninh, giải quần vợt vô địch đồng đội trẻ và đồng đội quốc gia 2019 đã bước vào ngày thi đấu thứ 2. 

Sau chiến thắng bất ngờ của đội nam trẻ Thanh Hóa trước Quân đội 2 trong ngày thi đấu đầu tiên, họ không thể tạo nên bất ngờ trước hạt giống số 2 là TP.HCM một. 

Binh Duong khang dinh suc manh tai giai quan vot dong doi tre anh 1
Cao Dương Đại thi đấu ấn tượng trong màu áo Bình Dương một. Ảnh: VTF.

Với những tên tuổi xuất sắc ở lứa trẻ như Trương Vinh Hiền và Nguyễn Nhật Quang, đội đến từ thành phố mang tên Bác đã có chiến thắng 2-0 trước Thanh Hóa và ghi tên mình vào bán kết.

2 đội nam trẻ của Bình Dương cũng có được chiến thắng 2-0 ở tứ kết. Đội Bình Dương một có chiến thắng 2-0 trước TP.HCM 2 khi Cao Dương Đại vượt qua Nguyễn Minh Phát sau 2 set cùng với tỷ số 6-2, còn Trương Thành Minh thắng 6-3, 6-4 trước Lâm Bảo Toàn.

Đội Bình Dương 2 với Nguyễn Minh Thiên và Nguyễn Đại Khánh cũng không gặp nhiều khó khăn khi vượt qua Tây Ninh một với tỷ số 2-0.

Chiến thắng vất vả nhất tại vòng tứ kết thuộc về đội nam trẻ của Quân đội một khi đối đầu với Hà Nội. Trong trận đánh đơn đầu tiên, Nguyễn Tri Công phải mất hơn 3 tiếng mới có thể vượt qua Bùi Hoàng Anh với các tỷ số 3-6, 7-5 và 6-3. Ở trận đơn còn lại, Lê Ngọc Bảo có chiến thắng 7-5, 6-4 trước Nguyễn Hữu Hùng Anh.

Ngày 17/5, lượt trận bán kết đồng đội trẻ nam và nữ sẽ diễn ra. 2 đội nam Bình Dương sẽ đối đầu với nhau để tranh một vé vào chung kết, cặp bán kết còn lại là cuộc đọ sức giữa Quân đội và TP.HCM. Ở nội dung đồng đội nữ, các cặp bán kết sẽ là đội TP.HCM gặp Tây Ninh, và đội Bình Dương chạm trán Sơn La.

Dàn VĐV nổi bật tranh tài tại giải quần vợt vô địch đồng đội quốc gia

Nhằm tạo điều kiện cho các tay vợt tăng cường thi đấu cọ xát, giải quần vợt vô địch đồng đội trẻ và đồng đội quốc gia 2019 sẽ khởi tranh từ ngày 15/5 tại Tây Ninh.

'Djokovic có một nỗi ám ảnh bệnh hoạn muốn được yêu thích'

Tay vợt người Australia Nick Kyrgios có những phát biểu táo bạo trên sóng truyền hình khi nói rằng Djokovic có "nỗi ám ảnh bệnh hoạn" khi muốn được mọi người yêu thích.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm