Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội Australia đến Hà Nội, sẵn sàng đối đầu tuyển Việt Nam

Các cầu thủ Australia đã có mặt tại Nội Bài lúc hơn 20h ngày 4/9, sẵn sàng cho trận gặp tuyển Việt Nam trong khuôn khổ bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Doi tuyen Australia den Ha Noi anh 1

20h30 ngày 4/9, đội tuyển bóng đá Australia đã có mặt tại Nội Bài sau chuyến bay kéo dài 13 tiếng từ Qatar.

Doi tuyen Australia den Ha Noi anh 2

Australia được đánh giá là đội bóng rất mạnh, thậm chí có phần nhỉnh hơn Saudi Arabia, khi sở hữu đội hình với nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu.

Doi tuyen Australia den Ha Noi anh 3

Australia có trận ra quân thành công khi dễ dàng đánh bại Trung Quốc 3-0 trên đất Qatar. Họ chọn sân trung lập vì không thể tổ chức ở sân nhà. Đội bóng giành chiến thắng thứ 9 liên tiếp từ vòng loại thứ 2.

Doi tuyen Australia den Ha Noi anh 4

Khi đặt chân đến sân bay Nội Bài, đội tuyển Australia được xét nghiệm Covid-19, sau đó đoàn di chuyển về khách sạn Grand Plaza. Đây cũng là khách sạn lưu trú của đội tuyển Việt Nam và 9 quan chức Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA), tổ trọng tài và giám sát điều khiển trận đấu.

Doi tuyen Australia den Ha Noi anh 5

Một số cầu thủ gọi điện thông báo cho người thân khi vừa đặt chân đến Việt Nam.

Doi tuyen Australia den Ha Noi anh 6

Chia sẻ trước trận đấu, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Australia Graham Arnold cho biết: "Chúng tôi đang hồi phục tốt sau trận đấu với Trung Quốc. Toàn đội sẵn sàng tâm lý và tinh thần để lấy 3 điểm".

Doi tuyen Australia den Ha Noi anh 7

Ông tự tin nói: "Tôi khẳng định chúng tôi càng chơi càng tốt qua từng trận đấu. Chúng tôi sẵn sàng lao ra ngoài kia và giành mọi chiến thắng. Trận đấu với Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ".

Doi tuyen Australia den Ha Noi anh 8

U23 Australia từng thua 0-1 trước U23 Việt Nam tại Trung Quốc cách đây 3 năm. Chiến thắng ở lượt đấu thứ hai của vòng bảng ngày đó giúp thầy trò Park Hang-seo có quyền được tính toán trước Syria ở lượt cuối.

Doi tuyen Australia den Ha Noi anh 9

Mang theo khá nhiều đồ đạc đến Việt Nam, đội tuyển Australia phải thuê xe tải cỡ lớn để vận chuyển hành lý về khách sạn.

Doi tuyen Australia den Ha Noi anh 10

Theo kế hoạch, sau khi đến Việt Nam, đội tuyển Australia sẽ tập ở sân tập phụ khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình và có buổi tập làm quen với SVĐ Mỹ Đình. Đội tuyển Việt Nam sẽ vẫn tập luyện tại sân Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Sức mạnh của tuyển Australia

Sau khi thua Saudi Arabia, tuyển Việt Nam phải đối mặt với đội mạnh khác là Australia ở lượt trận tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022.

Australia tìm cầu thủ kế thừa Tim Cahill

Cựu tuyển thủ Australia, Andy Bernal, nhận định kể từ khi Tim Cahill giải nghệ, bóng đá xứ chuột túi vẫn mải miết đi tìm người kế thừa huyền thoại này.

Việt Linh

Bạn có thể quan tâm