Người trẻ Trung Quốc nghiện 'nuôi' đá
Doanh số bán pet rock (đá thú cưng) tăng trưởng mạnh trên các sàn TMĐT Trung Quốc năm nay, phản ánh sự yêu thích của người trẻ đối với "vật nuôi" không cần chịu trách nhiệm này.
4.269 kết quả phù hợp
Người trẻ Trung Quốc nghiện 'nuôi' đá
Doanh số bán pet rock (đá thú cưng) tăng trưởng mạnh trên các sàn TMĐT Trung Quốc năm nay, phản ánh sự yêu thích của người trẻ đối với "vật nuôi" không cần chịu trách nhiệm này.
Kết quả kinh doanh quý III của 4 công ty hàng đầu K-pop cho thấy ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đang gặp khó khăn, nhưng tình hình dự báo thay đổi lớn từ năm 2025.
Thấy gì từ tour du lịch khổ sai, vỗ mông cừu ở Trung Quốc
Sức cạnh tranh từ thị trường du lịch nội địa buộc những đơn vị lữ hành, nhà thiết kế tour phải làm mới mình bằng sản phẩm du lịch độc - lạ, kéo khách bằng mọi cách.
Sở GD&ĐT Hà Nội không tiếp khách, nhận hoa dịp 20/11
Theo Sở GD&ĐT, điều này nhằm thực hiện Chương trình tổng thể của Chính phủ về việc thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.
Bùng nổ trào lưu săn Baby Three lề đường ở TP.HCM
Baby Three, dòng búp bê đồ chơi mới từ Trung Quốc, đang tạo nên cơn sốt khi tràn ngập lề đường và thu hút số đông khách hàng là người trẻ tuổi.
Phía sau lời 'kêu cứu' của Thu Trang và giới làm phim
Theo các chuyên gia, việc tăng VAT từ 5% lên 10% gây tác động lớn đến giới làm phim, nhà phát hành, thậm chí cả khán giả. Đề xuất này hiện không phù hợp với thực tiễn phát triển của điện ảnh nội địa.
Công ty mẹ TikTok tự định giá 300 tỷ USD
ByteDance, công ty mẹ TikTok, tự định giá 300 tỷ USD thông qua chương trình mua lại cổ phần lần thứ 3. Giá cổ phiếu này đã đạt 180,7 USD, tăng 13% so với đợt bán gần nhất.
Tập đoàn Alibaba của Jack Ma báo lãi quý III tăng vọt 58% so với cùng kỳ năm trước, dù doanh thu chưa đạt kỳ vọng do sức mua yếu tại Trung Quốc.
Tổng doanh thu của ByteDance - công ty mẹ TikTok đã đạt khoảng 73 tỷ USD trong nửa đầu năm nay, ngang ngửa con số 75,5 tỷ USD của Meta, bất chấp nguy cơ TikTok bị cấm tại Mỹ.
Thương hiệu Việt từ trẻ trung đến gạo cội chuyển mình với TMĐT
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Xe điện cỡ nhỏ đang xuất hiện nhiều hơn tại Việt Nam, đe dọa thị phần các đối thủ thuần xăng đồng hạng.
Thị trường xe du lịch tháng 10: Toyota đạt gần 9.000 xe
Sau khi các hãng công bố doanh số, Toyota tiếp tục gia tăng khoảng cách với đối thủ trên thị trường xe du lịch tháng 10, cũng như sau 10 tháng đầu năm 2024.
Thông điệp mạnh mẽ về niềm tin vững chắc vào tương lai tươi sáng
Chủ tịch nước Lương Cường nhấn mạnh Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới với khát vọng mãnh liệt phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc và với niềm tin vững chắc vào tương lai.
Canh bạc 22 tỷ USD của Meta đã bắt đầu có quả ngọt
Sau 10 năm kể từ khi được Meta mua lại với mức giá 22 tỷ USD, nền tảng nhắn tin WhatsApp mới bắt đầu đem về doanh thu cho công ty mẹ.
Bách Hóa Xanh cân nhắc 'Bắc tiến'
Lãnh đạo MWG cho biết đang xem xét thử nghiệm một số cửa hàng Bách Hóa Xanh tại miền Bắc, tuy nhiên kế hoạch này chưa chính thức do đây là thị trường có đặc thù riêng.
Sedan giá rẻ - xe Hàn vừa thiếu vừa yếu trước xe Nhật
Vị thế hiện tại của Hyundai Accent so với Toyota Vios và Honda City là đại diện cho sự thiếu và yếu của xe Hàn trước xe Nhật ở phân khúc sedan cỡ B tại Việt Nam trong năm 2024.
Vận hành, bảo trì đường sắt tốc độ cao Bắc Nam cần khoảng 1 tỷ USD/năm
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam với tổng mức đầu tư khoảng 67 tỷ USD, hoàn thành vào năm 2036, chi phí vận hành và bảo trì hàng năm đều ở mức khoảng 1 tỷ USD.
Thị trường xe Việt liên tiếp phá đỉnh doanh số
Đợt giảm phí trước bạ tiếp tục mang đến ảnh hưởng tích cực cho doanh số ôtô Việt Nam, hâm nóng cuộc đua đến ngôi vương toàn thị trường trong năm 2024.
Thế Giới Di Động muốn mở rộng chuỗi điện máy tại Indonesia
MWG đặt mục tiêu nâng số cửa hàng EraBlue (tại Indonesia) từ 86 lên 150 cửa hàng trong năm 2025, đưa chuỗi này trở thành động lực tăng trưởng trong 3-5 năm tới.
Sàn Trung Quốc ‘đìu hiu’ ngày 11/11
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.