Toyota Innova thất thế ở phân khúc MPV 7 chỗ trong tháng 5
Tháng 5/2020, phân khúc MPV phổ thông vẫn chứng kiến sự thống trị của Mitsubishi Xpander. Trong khi đó, Suzuki Ertiga vượt mặt Toyota Innova về doanh số.
72 kết quả phù hợp
Toyota Innova thất thế ở phân khúc MPV 7 chỗ trong tháng 5
Tháng 5/2020, phân khúc MPV phổ thông vẫn chứng kiến sự thống trị của Mitsubishi Xpander. Trong khi đó, Suzuki Ertiga vượt mặt Toyota Innova về doanh số.
Giá lăn bánh của 10 xe ăn khách nhất VN nếu phí trước bạ giảm 50%
Với phí trước bạ mới, các mẫu ôtô lắp ráp nội địa ăn khách có thêm lợi thế cạnh tranh so với xe nhập khẩu.
Mitsubishi Xpander vẫn bán chạy nhất nhóm MPV dù doanh số giảm sâu
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, doanh số của phân khúc MPV giảm sâu. Hai vị trí dẫn đầu không có sự thay đổi, vẫn là Mitsubishi Xpander và Toyota Innova.
SUV 7 chỗ sụt doanh số, giảm giá 50-100 triệu
Doanh số sụt giảm, vướng lỗi hàng loạt và giảm giá cầm chừng là các điểm nhấn chính của phân khúc SUV 7 chỗ trong hơn một tháng vừa qua.
Mitsubishi Xpander không lấy khách hàng của Toyota Innova
Có mặt trong phân khúc MPV với sự xuất hiện của Toyota Innova, Mitsubishi Xpander nhiều lần đánh bại mẫu xe của Toyota về mặt doanh số. Vậy, hai mẫu xe này có thực sự là đối thủ?
Hyundai Grand i10 và Kia Morning bản cao cấp, xe nào cho người mới?
Với phiên bản cao nhất, Kia Morning có giá bán rẻ hơn trong khi lợi thế của Hyundai Grand i10 nằm ở không gian sử dụng.
Những lựa chọn xe 7 chỗ đáng chú ý giá dưới 1 tỷ đồng
Các dòng ôtô 7 chỗ có không gian rộng rãi, có thể đáp ứng linh hoạt cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, từ mục đích mua xe gia đình đến kinh doanh dịch vụ.
Mazda3 tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe hạng C dù vướng lỗi phanh
Mazda3 dù vướng lùm xùm lỗi phanh vẫn bán tốt nhất phân khúc xe hạng C trước sự bám đuổi của Kia Cerato và Hyundai Elantra.
Doanh số bán ôtô lao dốc trong tháng Tết
Lượng ôtô dưới 9 chỗ ngồi tiêu thụ tại thị trường Việt Nam trong tháng 1 là 12.807 chiếc, thấp hơn 52% so với cùng kỳ năm trước. Đây cũng là doanh số thấp nhất 5 năm qua.
5 chiếc Toyota có thể bạn chưa bao giờ nghe tên
Hãng xe Nhật đứng top đầu thế giới về doanh số, nhưng có không ít các sản phẩm bán ít, trở nên xa lạ với khách hàng.
Cuộc chiến sedan hạng B - nghịch lý giá rẻ chưa chắc bán chạy
Giá bán rẻ chưa chắc đã thành công, đặc biệt là ở phân khúc sedan hạng B, nơi có khá nhiều mẫu xe cạnh tranh và đa dạng sự lựa chọn.
Doanh số SUV giảm mạnh do ảnh hưởng tháng cô hồn
Trong tháng 8 vừa qua, doanh số phân khúc SUV giảm khá mạnh, nhiều nhất là Toyota Fortuner với hơn 550 xe sụt giảm so với tháng trước.
Top 5 xe bán ít nhất trong tháng 8 - Toyota, Isuzu chiếm 4 vị trí
Thị trường xe tháng 8 không có nhiều biến động khi các mẫu xe bán ít nhất tháng 7 vẫn "giữ vững phong độ". Toyota có 2 xe nằm trong danh sách và đều là những mẫu xe nhập khẩu.
Thị trường xe bán tải tháng 8/2019 ảnh hưởng bởi tháng cô hồn
Trừ Mitsubishi Triton, tất cả các dòng xe còn lại đều có doanh số thấp hơn tháng 7/2019. Toyota Hilux là mẫu xe có doanh số sụt giảm nhiều nhất với gần 170 chiếc.
Thị trường ôtô: Xế 'hot' CR-V và Xpander bất ngờ giảm doanh số
Thị trường ôtô tháng 7 diễn biến khá bất ngờ khi một số mẫu xe được ưa chuộng, từng không có hàng để bán lại có doanh số giảm khá nhiều so với tháng trước.
Thị trường xe bán tải tháng 5 - Ford Ranger tiếp tục bỏ xa đối thủ
Mitsubishi Triton vượt mặt đối thủ Toyota Hilux, xếp thứ 2 phân khúc. Isuzu D-Max vẫn "đội sổ" với 41 xe được giao đến tay người tiêu dùng trong tháng 5.
Toyota Wigo sụt giảm, Hyundai Grand i10 trở lại làm 'vua' xe giá rẻ
Phân khúc xe hạng A ghi nhận sự trở lại của Hyundai Grand i10 với vị trí dẫn đầu, trong khi Toyota Wigo sụt giảm mạnh.
Bán xe khó khăn, nhà phân phối ôtô lớn nhất Việt Nam lại báo lãi lớn
Dù doanh thu nửa đầu năm của Công ty cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn giảm trên 9% nhưng lãi ròng lại tăng tới 53%, đạt 112 tỷ đồng.
Những mẫu xe bán chạy và ế nhất tháng 9 tại Mỹ
Tháng 9/2017, hầu hết hãng xe lớn đều đạt tăng trưởng đáng kể về doanh số bán hàng tại Mỹ, ấn tượng nhất là General Motors (GM), Toyota và Volkswagen với mức tăng trưởng trên 10%.
Samsung qua mặt Toyota, trở thành thương hiệu giá trị nhất châu Á
Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu doanh nghiệp toàn cầu mới được công bố cho thấy các doanh nghiệp lớn của Trung Quốc vẫn chưa thành công trong việc tạo dựng thương hiệu.