Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Doanh nghiệp ‘chiều’ người tiêu dùng bằng tour du lịch ngoại

Hiểu tâm lý thích đi du lịch nước ngoài của người dân, ngày càng nhiều doanh nghiệp đưa dịch vụ này vào chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng.


  Brazil là điểm
Brazil là điểm "nóng" của các tour hè mà doanh nghiệp dành cho khách hàng năm nay.

Mùa hè năm nay, Brazil là điểm đến hấp dẫn với rất nhiều bạn trẻ, nhất là tín đồ của trái bóng tròn. Vì thế, các chương trình khuyến mãi với phần thưởng “khủng” là chuyến đi trọn gói đến xứ sở của bóng đá và vũ điệu Samba trở nên nở rộ. Điển hình như “Uống La Vie, đến Brazil tức thì” đang diễn ra và kéo dài đến 31/5, với hình thức cào dưới nhãn chai nước khoáng La Vie loại 350ml và 500ml. Giải thưởng là hàng trăm TiVi Samsung Led 40 inches, điện thoại Samsung Galaxy Trend Plus… Đáng kể nhất là 2 giải nhất, mỗi giải là một chuyến du lịch trọn gói đến Brazil trong mùa hè này với giá trị lên đến hai trăm triệu đồng/giải.

Chủ nhân của chuyến du lịch Brazil vừa lộ diện. Ngoài ra, hàng trăm khách hàng khác đã sở hữu TiViLCD Samsung 40’’, smartphone Samsung Galaxy, hàng nghìn người đã trúnggiải tư là các thùng nước La Vie.
Chủ nhân của chuyến du lịch Brazil vừa lộ diện. Ngoài ra, hàng trăm khách hàng khác đã sở hữu TiViLCD Samsung 40’’, smartphone Samsung Galaxy, hàng nghìn người đã trúng giải tư là các thùng nước La Vie.

Ngoài công ty nước khoáng La Vie, ngân hàng Citibank và nhiều thương hiệu khác cũng tung ra chương trình du lịch nước ngoài dành cho khách hàng may mắn mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ.

Theo chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông - marketing, dùng du lịch ngoại để hút khách là một phương thức hay. “Cách làm đó nở rộ trong năm nay cũng là điều dễ hiểu khi cơ hội đi nước ngoài, nhất là những nước ngoài Đông Nam Á là rất hiếm với nhiều người tiêu dùng nói chung, nên tất yếu tạo được sức hấp dẫn”, Giám đốc của một công ty truyền thông đánh giá.

Ngoài ra, ông còn cho rằng, những ưu đãi du lịch tung đúng vào dịp hè đã đánh trúng tâm lý, nhu cầu của đại bộ phận người tiêu dùng, hầu hết ai cũng muốn đi nghỉ dưỡng, trải nghiệm miền đất mới trong mùa này, nên chương trình sẽ được cộng hưởng để thêm hút khách.

Song các chương trình khuyến mãi muốn thành công cần tính chân thật và uy tín từ phía doanh nghiệp. Với hàng chục ngàn khách hàng đã trúng giải, La Vie theo đó đã khẳng định lòng tin đối với người tiêu dùng.

Về phía các nhãn hàng, mặt lợi ích của những chương trình này là có thể kích cầu cũng như gia tăng mối liên kết giữa người tiêu dùng với thương hiệu. Ông Matthias Riehle, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH La Vie cho biết: “Với khuyến mãi ‘Uống La Vie đến Brazil tức thì’, doanh nghiệp muốn thể hiện lòng tri ân tới khách hàng, đồng thời  muốn tạo ra nhiều giá trị tinh thần góp phần thỏa mãn những đam mê của khách hàng trong nhiều lĩnh vực trong cuộc sống”.

Độc giả có thể tìm hiểu thêm về ưu đãi lớn của La Vie tại đây.

Tư liệu: La Vie

Bạn có thể quan tâm