Làm marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ cần chú ý điều gì?
Để tiếp thị hiệu quả cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, người làm marketing cần chú ý tới nhiều yếu tố đặc trưng, từ việc hiểu rõ sản phẩm tới tối ưu chi phí.
26 kết quả phù hợp
Làm marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ cần chú ý điều gì?
Để tiếp thị hiệu quả cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, người làm marketing cần chú ý tới nhiều yếu tố đặc trưng, từ việc hiểu rõ sản phẩm tới tối ưu chi phí.
'Doanh nghiệp hành động nhanh và thích ứng tốt sẽ thành công lớn hơn'
Ông Vishal Shah - Giám đốc Khách hàng doanh nghiệp Ngân hàng Techcombank, nhận thấy tiềm năng lớn từ sự tăng trưởng của tín dụng cũng như nhóm khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.
MB xây dựng chiến lược ngân hàng cộng đồng
Ngày 28/11, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) tổ chức tọa đàm “Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) - Quản trị tài chính và xu hướng marketing hiện đại” trong chiến lược ngân hàng cộng đồng.
Moody’s duy trì xếp hạng mức tín nhiệm B2 đối với Nam A Bank
Mới đây, Moody's duy trì mức tín nhiệm B2 cho Nam A Bank đối với hạng mục tiền gửi dài hạn, đồng thời, đánh giá triển vọng ổn định lâu dài trong hoạt động của ngân hàng.
Đặc khu kinh tế và viễn cảnh 'thiên đường thuế'
Người kinh doanh đang “đuổi theo” các điều chỉnh chính sách, thậm chí muốn lập doanh nghiệp mới ở các đặc khu để trốn thuế, lách thuế.
Vietcombank ký thỏa thuận hợp tác với Liên đoàn Doanh nghiệp Singapore
Ngày 26/4 tại Singapore, trong khuôn khổ Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Singapore 2018, Ngân hàng TMCP Ngoại thương và Liên đoàn doanh nghiệp Singapore đã ký thỏa thuận hợp tác.