Việc quảng cáo rượu bia được kiểm soát ở các nước châu Á ra sao?
Trong khi Indonesia cấm quảng cáo rượu bia, thì nhiều nước quy định chặt về nội dung, hình ảnh quảng cáo, cũng như khung giờ phát sóng.
131 kết quả phù hợp
Việc quảng cáo rượu bia được kiểm soát ở các nước châu Á ra sao?
Trong khi Indonesia cấm quảng cáo rượu bia, thì nhiều nước quy định chặt về nội dung, hình ảnh quảng cáo, cũng như khung giờ phát sóng.
Chiếc bánh béo bở của các ông lớn ngành bia Việt
Hơn 90% thị phần bia đang nằm trong tay 4 gã khổng lồ Sabeco, Habeco, Heineken và Carlberg. Người Thái đã nắm quyền chi phối ở Sabeco và với Habeco, Carlberg cũng muốn như vậy.
Phó thủ tướng: 'Hãy gắn sao vào lòng dân'
Phó thủ tướng Vương Đình Huệ nói mỗi xã có một sản phẩm là giải pháp quan trọng cho tái cơ cấu sản xuất nông nghiệp. Gắn sao đánh giá chất lượng sản phẩm là gắn sao trong lòng dân.
Mỗi ngày Vinataba bán gần 66 tỷ đồng thuốc lá
Doanh thu nửa đầu năm của Tổng công ty thuốc lá Việt Nam (Vinataba) ước 11.878 tỷ đồng. Tính bình quân mỗi ngày, công ty thuốc lá này thu tới 66 tỷ đồng từ hoạt động kinh doanh.
Bia Hà Nội di dời nhà máy trăm tuổi, ra mắt chai bia 335 ml
Đại hội cổ đông của Habeco quyết định di dời nhà máy cả trăm tuổi hiện tại ra khỏi nội đô. Doanh nghiệp cũng lên kế hoạch sản xuất chai bia dung tích nhỏ.
Bao nhiêu doanh nghiệp ở Việt Nam đã bị người Thái thâu tóm?
Điểm chung trong những thương vụ thâu tóm của người Thái với doanh nghiệp Việt là các đại gia này luôn nhắm tới doanh nghiệp lớn, đầu ngành trong các lĩnh vực họ kinh doanh.
Sát Tết, Big C lại quy định khách chỉ mua 5 thùng bia mỗi ngày
Cũng như Tết Nguyên đán 2017, dịp Tết này, hệ thống siêu thị Big C tiếp tục hạn chế lượng bia bán cho khách mua lẻ. Mỗi người chỉ được mua tối đa 5 thùng bia trong một ngày.
Người Thái đã mua những gì ở Việt Nam?
Hầu hết thương vụ đầu tư của người Thái đều nhắm tới thị trường hàng tiêu dùng và bán lẻ của Việt Nam, với giá trị lên tới hàng tỷ USD.
'Bán Sabeco được giá, nhưng quan trọng là tiền dùng để làm gì'
Theo TS Trần Du Lịch, việc thoái vốn Nhà nước tại Sabeco là thành công lớn với số tiền thu về gần 5 tỷ USD. Số tiền này phải dùng cho đầu tư phát triển.
Bộ Công Thương chưa dán tem bia vì sợ doanh nghiệp phát sinh chi phí
Thông tin mới nhất của Bộ Công Thương cho biết đã không xem xét phương án dán tem bia. Bộ sẽ nghiên cứu giải pháp khác phù hợp hơn.
Tốn thêm 2.000 tỷ dán tem, giá bia sẽ tăng cao
Việc dán tem bia sẽ tăng thêm gánh nặng chi phí cho doanh nghiệp, chưa kể các loại thuế phí sẽ tăng... chắc chắn khiến giá bia sẽ tăng cao.
Carlsberg muốn sở hữu ít nhất 51% cổ phần Habeco
Thông tin được ông Vương Toàn, Phó tổng giám đốc Habeco chia sẻ về hoạt động thoái vốn Nhà nước tại đơn vị sở hữu hơn 18% thị phần tiêu thụ bia nội địa này.
Loạt nghệ sĩ trẻ Thái Lan bị bắt vì clip phản cảm, quảng bá bia rượu
Không chỉ tạm giữ ba người mẫu trẻ, cơ quan chức năng Thái Lan còn đưa ra lời cảnh báo với bốn ngôi sao hạng A có khả năng bị sờ gáy.
Mỗi sếp Sabeco nhận hơn 1,5 tỷ đồng thu nhập năm 2017
Bình quân mỗi thành viên Hội đồng quản trị Sabeco sẽ nhận được 1,55 tỷ đồng lương, thưởng và thù lao trong năm 2017, tăng gần 80 triệu đồng mỗi người so với năm trước.
'Ghế nóng' tại Bia Sài Gòn chính thức có chủ
Tổng công ty Cổ phần Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn đã công bố quyết định chính thức bổ nhiệm ông Nguyễn Thành Nam làm Tổng giám đốc từ ngày 12/6.
Carlsberg sẽ công bố giá mua cổ phần Habeco vào tháng tới
Giám đốc điều hành của hãng sản xuất bia Đan Mạch cho biết hãng sẽ đưa ra mức giá đấu thầu cổ phần của Habeco trong tháng 3 hoặc tháng 4 này.
Số phận trái ngược của hai 'anh em’ ngành bia
Trong khi Sabeco báo lãi lớn trong năm 2016 thì phía bên kia, lợi nhuận của "người anh em" Habeco lại xuống thấp kỷ lục.
'Đau đầu, chóng mặt' với cổ phiếu bia cuối năm
Chỉ trong vài phiên giao dịch, hai mã cổ phiếu của hai doanh nghiệp bia Việt là SAB và BHN đã khiến các nhà đầu tư "không uống mà say".
Bia Sài Gòn và chiến lược giữ vững 'ngôi vương'
Chỉ vài ngày sau khi chính thức được niêm yết trên sàn chứng khoán, cổ phiếu SAB của Sabeco vẫn đang tăng mạnh.
TP.HCM cam kết không tăng giá hàng Tết
Lượng hàng chuẩn bị cung ứng cho 2 tháng trước và sau Tết Đinh Dậu là hơn 17.000 tỷ đồng, các doanh nghiệp TP.HCM cam kết không tăng giá hàng hóa trong 2 tháng trước và sau Tết.