Động lực thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ Việt
Masan được kỳ vọng là doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ tiêu biểu, góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng GDP 8% thông qua chiến lược phát triển chuỗi giá trị nội địa.
315 kết quả phù hợp
Masan được kỳ vọng là doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ tiêu biểu, góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng GDP 8% thông qua chiến lược phát triển chuỗi giá trị nội địa.
Ngày 19/4, 6 sản phẩm, dịch vụ trong hệ sinh thái số mảng viễn thông của FPT được vinh danh tại lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2025 do VINASA tổ chức.
Chủ tịch UBND TP.HCM khẳng định sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp, lấy kinh tế tư nhân làm động lực phát triển, tạo sân chơi bình đẳng chứ không "hành chính".
TP.HCM vừa vinh danh 50 doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm, thương hiệu chủ lực, ghi nhận đóng góp phát triển kinh tế và thúc đẩy đổi mới, hội nhập quốc tế.
Trong kinh doanh, đối thủ cạnh tranh sẽ mang đến động lực thúc đẩy doanh nghiệp tiến nhanh hơn. Các tập đoàn lớn còn tạo ra những cuộc cạnh tranh nội bộ giữa các nhãn hàng.
Tìm việc sau 35 tuổi, nhiều nhân sự tại TP.HCM và Hà Nội chấp nhận thất nghiệp dài ngày thay vì giảm lương hoặc hạ vị trí. Họ tận dụng quan hệ, quảng bá trên MXH để tìm cơ hội.
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Số lượng gian hàng phát sinh đơn hàng trên 5 sàn TMĐT lớn đã giảm 20% xuống 650.000 đơn vị. Tuy nhiên, doanh số bán hàng trên các sàn vẫn tăng 37% đạt gần 319.000 tỷ đồng.
City Auto vừa mua gần 12 triệu cổ phiếu của VW Tân Thuận để sở hữu 99% vốn điều lệ doanh nghiệp này. Đây là một trong những đại lý lớn nhất của thương hiệu Volkswagen tại Việt Nam.
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
Ở thị trường TMĐT - nơi giá cả là nhân tố thúc đẩy quyết định mua hàng, chiến lược giá thông minh của Đại lý ủy quyền EC Garmin đã giúp thương hiệu bứt phá doanh thu ngoạn mục.
Kết thúc phiên giao dịch ngày 4/12, vốn hóa thị trường của Masan Consumer đạt mức hơn 161.000 tỷ đồng, nằm trong top 10 công ty có giá trị vốn hóa cao nhất tại Việt Nam.
Những thương hiệu luôn đổi mới, sáng tạo vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội trong khi các thương hiệu khác đuối sức và phải rời cuộc chơi.
Nhờ giảm tỷ trọng đóng góp từ vàng miếng, PNJ ghi nhận 218 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế trong tháng 10, tương ứng lãi bình quân hơn 7 tỷ đồng mỗi ngày.
CEO Thiên Long cho biết doanh nghiệp gần đây đã phải đối mặt với áp lực kép từ sự sụt giảm nhu cầu và sự cạnh tranh của hàng giá rẻ Trung Quốc qua các nền tảng thương mại điện tử.
Giải chạy Color Run For Smiles 2024 với sự đồng hành của AVAKids vừa khép lại thành công với sự tham gia nhiệt tình của hơn 2.000 người tham dự.
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Phạm Thị Thùy Dương về hành vi mua bán trái phép hóa đơn.
Sự kiện AI giải mã được CAPTCHA cho thấy khả năng xâm lấn mạnh mẽ của công nghệ vào nhiều hoạt động của con người. Trước thực trạng này, doanh nghiệp cần phải xây dựng văn hóa số.
PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, với định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.
Ngày 2/10, Masan Consumer công bố thông tin xin ý kiến cổ đông thông qua việc tạm ứng cổ tức năm 2024 từ nguồn lợi nhuận giữ lại của công ty, với mức tạm ứng cổ tức tối đa là 100%.