Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh lỡ trận gặp tuyển Campuchia

Văn Hậu lên hội quân cùng đội tuyển nhưng bị ốm không thể tập luyện. Trong khi đó, Đức Chinh chưa kịp hội quân. Anh gặp chấn thương ở CLB không thể ra sân ở Bán kết cúp QG 2017.

Trong buổi tập chiều 6/10, đội tuyển Việt Nam tập thi đấu đối kháng nhưng vắng mặt Đoàn Văn Hậu. HLV Mai Đức Chung cho biết Văn Hậu phải truyền nước và nghỉ ngơi tại khách sạn do bị cảm cúm. 

HLV tạm quyền của tuyển Việt Nam nói chưa xác định được thời gian Hậu sẽ khỏi bệnh. Tuy nhiên, khi chỉ còn 4 ngày nữa trận đấu sẽ diễn ra, trong trường hợp Văn Hậu khỏi ốm những cũng khó đảm bảo thể lực để ra sân ở trận gặp tuyển Campuchia vào 19h ngày 10/10 tới, trên SVĐ Mỹ Đình. 

Văn Hậu là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á do AFF vừa bình chọn đợt cuối tháng 9/2017. Ở lượt đi, anh được HLV Mai Đức Chung xếp đá chính trong chiến thắng 2-1 của tuyển Việt Nam trước Campuchia.

2 tuyen thu U20 Viet Nam lo tran gap Campuchia, anh 1
Đoàn Văn Hậu vắng mặt trong buổi tập chiều 6/10 của tuyển Việt Nam. 

Bên cạnh trường hợp của Đoàn Văn Hậu, tuyển Việt Nam cũng sẽ vắng sự phục vụ của tiền đạo Hà Đức Chinh. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Đà Nẵng nằm trong nhóm tuyển thủ hội quân muộn do bận thi đấu bán kết Cúp Quốc gia 2017. Tuy nhiên, Đức Chinh gặp chấn thương và nhiều khả năng lỡ trận đấu với tuyển Campuchia. 

Trước đó, tuyển Việt Nam cũng chia tay Trọng Hoàng vì chấn thương cơ đùi. Còn các trường hợp chấn thương của Văn Toàn, Ngọc Thịnh không đáng lo ngại. Chuyên gia thể lực Martin Forkel đã có giáo án riêng để các cầu thủ này đảm bảo thể lực ra sân ở trận đấu ngày 10/10 tới. 

Như vậy, sau trận bán kết lượt về cúp Quốc gia, ngày mai (7/10), 4 cầu thủ gồm Đinh Thanh Trung, Huy Hùng (Quảng Nam), Anh Đức (Bình Dương) và Quế Ngọc Hải (SLNA) sẽ lên hội quân cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc so tài với tuyển Campuchia. 

2 tuyen thu U20 Viet Nam lo tran gap Campuchia, anh 2
Tuyển Việt Nam tập đá đối kháng, khớp đội hình trước trận gặp tuyển Campuchia vào 10/10. 
2 tuyen thu U20 Viet Nam lo tran gap Campuchia, anh 3
Kết quả thi đấu vòng bán kết cúp Quốc gia và lịch thi đấu 2 trận chung kết cúp Quốc gia 2017. 


Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm