Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoạn kết buồn của Donny van de Beek tại MU

Man United không giữ chân Van de Beek và để cầu thủ này tự quyết định tương lai trong hè 2023.

Van de Beek là bản hợp đồng thất bại của MU dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ Donny van de Beek đang tìm kiếm bến đỗ khả thi để rời Man United trong hè 2023. CLB chủ sân Old Trafford cũng không còn mặn mà trong việc giữ chân tiền vệ người Hà Lan.

Van de Beek yêu Man United và có mối quan hệ tốt với HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, ưu tiên của cựu cầu thủ Ajax vẫn là được ra sân thường xuyên.

Dù quá trình hồi phục chấn thương đang diễn ra tốt đẹp, Van de Beek vẫn ý thức được rằng cơ hội ra sân của anh ở Old Trafford mùa tới là rất thấp. HLV Ten Hag đã định hình được bộ khung cho tuyến giữa với Casemiro, Bruno Fernandes và Christian Eriksen. Sắp tới, MU còn chuẩn bị đón Mason Mount từ Chelsea.

"Man United không ép Van de Beek rời đi nhưng cầu thủ này vẫn sẽ cân nhắc để tìm ra lựa chọn phù hợp nhất", nhà báo Romano cho biết.

Van de Beek gia nhập MU với giá 39 triệu euro vào hè 2020 cùng kỳ vọng lớn lao. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan không thể thích nghi với môi trường Premier League. Sau 3 mùa, Van de Beek mới có vỏn vẹn 6 lần đá chính tại Ngoại hạng Anh.

Chuỗi phong độ kém cỏi, chấn thương liên miên khiến ngôi sao từng nằm trong đề cử Quả bóng vàng 2019 mất luôn suất trên tuyển quốc gia Hà Lan.

Ngay cả khi thầy cũ Ten Hag lên nắm quyền tại Man United, Van de Beek cũng không thể cạnh tranh suất đá chính cùng các đồng đội tại Old Trafford. Lần gần nhất cầu thủ này ra sân cho MU là trong trận thắng 3-0 trước Bournemouth hồi tháng 1/2023.

Biếm họa cuộc đua FA Cup giữa MU và Man City Đại chiến giữa Man City và Man United ở chung kết FA Cup 2022/23 sẽ diễn ra lúc 21h ngày 3/6 (giờ Hà Nội).

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Kante sang Saudi Arabia, nhận lương 100 triệu euro mỗi mùa

Tiền vệ người Pháp theo chân đồng hương Karim Benzema gia nhập Al Ittihad dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Benzema ra mắt đội bóng mới

Rạng sáng 7/6 (giờ Hà Nội), Al Ittihad thông báo chiêu mộ thành công Karim Benzema theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cầu thủ thứ hai chia tay MU

Sau Phil Jones, tới lượt thủ môn Jack Butland rời sân Old Trafford sau khi hợp đồng cho mượn hết hạn.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm