Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Bayern muốn gia nhập Real Madrid

Alphonso Davies được cho là đang muốn tìm kiếm thử thách mới sau khi đã no nê danh hiệu cùng Bayern.

Davies là mẫu hậu vệ cánh có tốc độ hàng đầu thế giới.

Theo Marca, Real Madrid đã đến Bayern Munich để bàn bạc với đại diện của Alphonso Davies về một vụ chuyển nhượng ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Trước đó, Davies đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Lý do là bởi cầu thủ người Canada không còn cảm thấy yên tâm về tương lai của CLB, nhất là sau khi anh chứng kiến hàng loạt vụ bê bối trong phòng thay đồ, ngay cả thượng tầng đội bóng cũng luôn trong tình trạng lục đục.

Hiện tại, hợp đồng của Davies với Bayern còn thời hạn đến hè 2025. Trong khi Real cũng đang muốn gia cố hành lang trái bằng một ngôi sao đẳng cấp.

Ở mùa tới, HLV Carlo Ancelotti sẽ đưa Eduardo Camavinga trở lại hàng tiền vệ, trong khi Ferland Mendy lại không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Với tài năng và đẳng cấp đã được chứng tỏ trong nhiều năm chơi cho Bayern, Davies là hậu vệ đáp ứng được các tiêu chí của đội chủ sân Bernabeu.

Cũng theo báo chí xứ sở bò tót, Real Madrid sẽ chi khoảng 400 triệu euro để nâng cấp đội hình trong hè này. Ngoài Davies, Harry Kane, Kai Havertz, Jude Bellingham cũng đang ở gần việc gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Cầu thủ đặc biệt trong đội hình 5 người của Modric Trong đội hình 5 người theo lựa chọn của cựu tiền vệ Tottenham, Ivan Rakitic là ngôi sao duy nhất chưa từng khoác áo Real Madrid.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tiền đạo 17 tuổi được cả trường ra đón sau bàn thắng ở giải Argentina

Hôm 4/6, cầu thủ trẻ Jeronimo Domina ghi bàn quan trọng giúp Union de Santa Fe sáng cửa trụ hạng ở giải VĐQG Argentina.

Man United chọn xong người thay thế De Gea

Diogo Costa, thủ môn đang khoác áo tuyển Bồ Đào Nha được MU chọn làm phương án thay De Gea từ mùa tới.

Liverpool chiêu mộ nhà vô địch World Cup

CLB thành phố cảng đạt thỏa thuận đón tiền vệ Alexis Mac Allister từ Brighton.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm