Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Doãn Hải My và những người đẹp gây tiếc nuối ở Hoa hậu Việt Nam

Nguyễn Thị Thu Phương, Doãn Hải My, Hoàng Bảo Trâm là những nhan sắc khiến khán giả tiếc nuối khi không đạt giải cao.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 3

Người đẹp Kinh Bắc dừng chân ở top 10 Hoa hậu Việt Nam. Cô chia sẻ: "Đây cũng chính là thành quả cho sự cố gắng của bản thân trong 2 tháng vừa qua. Thanh xuân cháy hết với đam mê khiến mình không còn gì phải nuối tiếc nữa". Nhiều người tiếc cho Thu Phương bởi cô có gương mặt đẹp, đậm nét Á Đông.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 6

May mắn đã không mỉm cười với Bảo Trâm khi cô dừng chân ở top 10. Nhiều khán giả cho rằng cô gái 22 tuổi có tiềm năng và nên tham gia thêm các cuộc thi sắc đẹp.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 9

Trên fanpage cuộc thi, các khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho thí sinh mang số báo danh 319. Chiều cao dưới 1,7 m là một trong những cản trở đối với Doãn Hải My khi thi hoa hậu. Sau chung kết, cô chia sẻ: "My đã thể hiện hết mình, luôn cố gắng với năng lượng 200%. Vị trí top 10 cùng giải thưởng Người đẹp tài năng là những thành quả khiến My vô cùng tự hào".

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 10

Nguyễn Thị Cẩm Đan cao 1,72 m cùng số đo hình thể 83-63-92. Cô dừng bước ở top 15 nhưng vẫn được khán giả nhớ đến bởi mái tóc ngắn, nụ cười rạng rỡ. Cô gái An Giang có tố chất, năng lượng sân khấu, nhưng chưa hoàn thiện kỹ năng.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 15

Với sự khác biệt của mình, Bảo Ngọc có thể làm nên chuyện nếu cô dành thời gian trau dồi, luyện tập để xuất hiện tự tin hơn. Số đo hình thể hiện tại của cô gái Cần Thơ là 87-63-98. Chia sẻ sau đêm chung kết, Bảo Ngọc tâm sự: "Hai tháng trôi qua nhanh trong tích tắc. Có thể bây giờ Ngọc chưa hồi đáp được sự kỳ vọng của mọi người. Hy vọng mọi người tiếp tục đồng hành cùng Ngọc".

Nhan sắc tuổi 22 của Á hậu Phương Nga

Phương Nga vừa kết thúc hai năm nhiệm kỳ á hậu. Ở tuổi 22, cô tốt nghiệp đại học loại giỏi và có một tình yêu đẹp.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm