Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đô vật gợi cảm tuyên bố không sinh con cho huyền thoại WWE

Sau màn cầu hôn lãng mạn của John Cena, nữ đô vật Nikki Bella khẳng định hai người không muốn có con chung với nhau.

John Cena cầu hôn Nikki Bella tại Wrestle Mania Siêu sao hàng đầu của WWE chính thức ngỏ lời cầu hôn bạn gái lâu năm và ngay lập tức được chấp thuận.

Chia sẻ với TMZ, đô vật Nikki Bella cho biết: “Tôi đã được hỏi câu này rất nhiều và bây giờ xin làm rõ với tất cả khán giả. Tôi sẽ không sinh con. Chính John đề nghị điều này và vì thế chúng tôi sẽ không có con chung”.

Ở cuộc phỏng vấn với tạp chí E!, Nikki nói: “John đã đề cập đến chuyện con cái từ khá lâu trước khi cầu hôn. John nói không muốn tôi đánh đồng giữa chuyện muốn kết hôn với chuyện anh ấy muốn làm cha. Tôi đồng ý 100% bởi chính mình cũng không nghĩ đến chuyện làm mẹ”.

Nikki cho biết cô hoàn toàn bị bất ngờ trước lời cầu hôn của bạn trai: “Tôi đã nghe thấy những suy đoán rằng John sẽ cầu hôn nhưng quả thực tôi không tin và vì vậy hoàn toàn bất ngờ. Anh ấy là một người rất kín đáo. Quả thực tôi bị sốc vì không tin John dám quỳ gối cầu hôn trước hơn 70.000 người và cảnh tượng ấy sẽ được phát đi toàn thế giới”.

John Cena cau hon Nikki Bella anh 1
John Cena quỳ gối cầu hôn Nikki Bella. Ảnh: AFP.

Tại sự kiện đình đám WrestleMania 33 diễn ra vào hôm 02/04, John Cena và Nikki Bella đã xuất sắc giành chiến thắng trước The Miz và Maryse trong trận tag team. Ngay sau kết thúc trận đấu, hơn 70.000 khán giả có mặt tại Orlando Citrus Bowl vô cùng bất ngờ khi chứng kiến huyền thoại WWE quỳ gối cầu hôn bạn gái.

Đô vật 39 tuổi nói: "Em có biết rằng một ngày nào đó anh sẽ kết hôn với em không? Và em sẽ nói vâng? Anh chỉ cần em nói điều này. Anh đã chờ đợi rất lâu để nói ra. Stephanie Nicole Garcia-Colace (tên thật của Nikki Bella), em sẽ lấy anh chứ?".

John Cena cau hon Nikki Bella anh 2
Chiếc nhẫn cầu hôn của John. 

Được nghe lời đề nghị quá bất ngờ và lãng mạn giữa hàng chục nghìn khán giả, người đẹp Nikki tất nhiên chấp nhận vô điều kiện. Trước tấm chân tình của Cena, Bella không mảy may suy nghĩ, cô gật đầu đồng ý và hai người trao nhau nụ hôn nóng bỏng trong tiếng vỗ tay chúc mừng của các khán giả.

Trên Twitter, Nikki đăng bức ảnh trắng đen chụp lại khoảnh khắc cặp tình nhân ôm nhau sau khi nam đô vật 39 tuổi quỳ gối cầu hôn. Nikki viết: “Hoàng tử quyến rũ của tôi đã biến tôi thành hoàng hậu tại một nơi chúng tôi gọi là “sân chơi chung”. Chuyện xảy ra đêm qua tôi sẽ không bao giờ quên. Giấc mơ đã biến thành hiện thực”.

Năm ngoái, John Cena từng tuyên bố không muốn lập gia đình: "Tôi không có thời gian. Mọi người nói về gia đình và những đứa trẻ nhưng tôi không muốn điều đó. Tôi bướng bỉnh và cực kỳ ích kỷ. Tôi không muốn có con, chẳng thích hôn nhân. Đó mới là tôi". 

Màn cầu hôn lãng mạn của siêu sao WWE với bạn gái trên sàn đấu

John Cena khiến bạn gái Nikki Bella bất ngờ với màn cầu hôn ngay trên sàn đấu vật của WWE.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm