Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Đỗ Thị Hà tỏa sáng

Nếu thần thái và hình thể của Thanh Thủy vẫn còn gượng gạo, thiếu tự tin, Đỗ Thị Hà lại thực sự tỏa sáng trong vai trò vedette của show thời trang.

Do Thi Ha anh 4

Về Beyond Deadlines, bộ sưu tập vẫn giữ nguyên được nét đặc trưng trong phong cách thiết kế của Lê Thanh Hòa. Các người mẫu trình diễn luôn toát lên vẻ đẹp quyến rũ khi diện trang phục dưới bàn tay thiết kế của anh. Điểm cộng của bộ sưu tập lần này là tính sáng tạo khi nam nhà thiết kế đưa những chất liệu như đồng hồ, dây nit,.. để tạo hình trang phục nhưng vẫn không giảm đi tính thẩm mỹ của tổng thể bộ sưu tập. Ảnh: Kiếng Cận.

Do Thi Ha anh 7

Xét về mặt trang phục, thiết kế mà Thanh Hằng trình diễn vẫn chưa thực sự nổi bật khi đặt cạnh ví trí vedette của Đỗ Thị Hà. Ngoài ra, màn trình diễn của Đỗ Thị Hà cũng chạm đến cảm xúc bùng nổ khi kỹ năng trình diễn lẫn thần thái của cô dần trở nên hoàn thiện hơn. Song, Thanh Hằng vẫn ghi được điểm cộng khi hoàn thành trọn vẹn phần trình diễn, tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ cho người xem lẫn các nhà thiết kế trẻ. Ảnh: Kiếng Cận.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Dàn sao góp mặt tại lễ khai trương cửa hàng Maison Kitsuné Takashimaya

Amee, Jsol, Wren Evans, Quỳnh Anh Shyn, Quang Vinh, Jun Vũ, Nicky… là những cái tên góp mặt tại sự kiện khai trương cửa hàng mới của Maison Kitsuné tại TTTM Takashimaya (TP. HCM).

David Beckham gây chú ý ở show thời trang

David Beckham được chú ý khi dự show thời trang tại Milan. Ngoài cựu danh thủ người Anh, nhiều ngôi sao khác cũng có mặt như Matteo Berrettini, Mew Suppasit.

Huỳnh Duy

Bạn có thể quan tâm