Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồ second-hand cá tính cho phái nữ tại Mi Huỳnh

Mi Huỳnh là địa chỉ chuyên cung cấp đồ thời trang second-hand tại Pleiku. Dịp Tết này, trang phục chất liệu dạ tweed đang là item được đông đảo bạn trẻ lựa chọn tại đây.

Mi Huỳnh si tuyển Hàn Quốc ra mắt năm 2014, được biết đến với các mẫu trang phục second-handnữ tính, trẻ trung. Đặc biệt, thương hiệu còn thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới, nhằm đa dạng mẫu mã để khách hàng dễ lựa chọn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một set đồ vừa thanh lịch, vừa sang trọng và có thể mặc để đi dạo, đi làm… thì áo dạ tweed kết hợp với chân váy nhà Mi Huỳnh là lựa chọn phù hợp. Các thiết kế váy rời với gam màu pastel dịu mắt cũng là một trong những set đồ hút khách tại đây. Với thiết kế tinh tế, cắt may đứng dáng, bộ trang phục mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho người mặc.

Sau thời gian ở chốn công sở, chị em có thể lựa chọn những mẫu váy lụa hai dây cổ trễ cho những bữa tiệc sang trọng. Đây là trang phục giúp người mặc toát lên vẻ cuốn hút, xinh đẹp. Trong thời điểm giao mùa, phái đẹp có thể kết hợp váy hai dây với áo khoác dạ hoặc da để tăng thêm nét quyến rũ.

Ngoài váy lụa hai dây, các mẫu váy dự tiệc với thiết kế liền, xòe ở phần tùng hoặc ôm sát cơ thể… cũng là lựa chọn phù hợp giúp các nàng rạng ngời hơn trong các bữa tiệc.

Mi Huynh si tuyen Han Quoc anh 5

Chị Huỳnh Mi - CEO thương hiệu thời trang Mi Huỳnh si tuyển Hàn Quốc.

Nếu chọn đồ cho những buổi đi chơi hay tụ tập bạn bè, áo dáng váy sẽ là lựa chọn sáng giá. Với chất liệu cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, những chiếc áo dáng dài nhà Mi Huỳnh sẽ mang đến cho bạn gái vẻ ngoài năng động. Đi kèm áo, các nàng có thể kết hợp với quần short ngắn bên trong và giày boot hoặc giày thể thao.

Với mẫu mã đa dạng cùng sự tỉ mỉ cho mỗi sản phẩm, Mi Huỳnh mang đến loạt trang phục phù hợp với vóc dáng.

Mi Huỳnh si tuyển Hàn Quốc

Hotline: 0979205950

Địa chỉ: 04B Yên Đỗ, TP Pleiku, Gia Lai.

Facebook: Mi Huỳnh si tuyển Hàn Quốc

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm