Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàn tiền đến 500.000 đồng cho chủ thẻ MSB khi mua sắm tại Nguyễn Kim

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) kết hợp với điện máy Nguyễn Kim triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ quốc tế MSB.

Các mặt hàng như điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng, thực phẩm… đặc biệt hút khách trong dịp cuối năm, khi nhu cầu mua sắm để đón Tết tăng cao. Nắm bắt nhu cầu này, MSB phối hợp cùng siêu thị điện máy Nguyễn Kim triển khai chương trình “Hoàn tiền 500.000 đồng cho chủ thẻ quốc tế MSB”, với mong muốn dành tặng khách hàng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, góp phần kích cầu tiêu dùng không tiền mặt, đặc biệt trong những dịp lễ, Tết.

Theo đó, trong thời gian 28/1-31/1 và 6/2-9/2, khách có hóa đơn mua sắm tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim từ 5 triệu đồng trở lên sẽ được hoàn tiền lên đến 500.000 đồng. Chương trình dành cho khách hàng sở hữu thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế MSB (áp dụng đối với tất cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế MSB, trừ thẻ tín dụng siêu tốc và thẻ tín dụng doanh nghiệp).

ngan hang MSB anh 1

Chủ thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế MSB khi mua sắm tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim sẽ được hoàn tiền.

Các dòng thẻ tín dụng đang là sản phẩm chủ lực tại MSB cũng được hưởng các chính sách tài chính, như thẻ tín dụng siêu miễn phí MSB Mastercard được miễn phí thường niên trọn đời, thẻ tín dụng MSB Visa Online với chính sách hoàn tiền đến 20% khi chi tiêu online, MSB Visa Signature Dining sẽ được hỗ trợ hoàn tiền chi tiêu ẩm thực lên tới 10 triệu đồng/năm, giảm 30% tại hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc, thẻ tín dụng du lịch MSB Visa Travel với nhiều ưu đãi hấp dẫn được thiết kế riêng cho những khách hàng yêu thích dịch chuyển…

Ngoài các chương trình ưu đãi về thẻ, MSB cũng đang thực hiện chương trình “Siêu miễn phí, xuân phú quý” với hơn 20.000 giải thưởng vàng và tiền mặt dành tặng khách hàng khi giao dịch gói tài khoản siêu miễn phí, miễn gần 50 loại phí… cùng nhiều chương trình khác nhằm tri ân khách hàng dịp Tết đến xuân về.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng truy cập tại đây hoặc liên hệ số hotline: 1800599999 (miễn phí) hoặc (024)39445566.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm