Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đỗ Mỹ Linh khoe biệt thự nghỉ dưỡng tựa đồi, hướng biển ở Mũi Né

Đỗ Mỹ Linh khiến người hâm mộ không thể rời mắt trước khoảnh khắc thả dáng gợi cảm trong không gian sang trọng tại khu nghỉ dưỡng sắp khai trương bên vịnh Mũi Né, Phan Thiết.

Centara Mirage Resort Mui Ne anh 1

Trong lần trở lại NovaHills Mui Ne để thực hiện bộ ảnh thời trang - nơi từng quay phim giới thiệu dự án năm 2018, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không khỏi bất ngờ với “hình hài” mới của khu nghỉ dưỡng.

Centara Mirage Resort Mui Ne anh 2

Nàng hậu chia sẻ: “Vì thích vị trí dự án, tôi đã đầu tư một căn biệt thự, nhưng không ngờ vùng đồi cát đỏ ngày nào có thể trở thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và tinh tế đến thế”. Dự án sắp bàn giao nhà vào cuối tháng 3 và đưa vào vận hành dưới thương hiệu Centara Mirage Resort Mui Ne theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế.

Centara Mirage Resort Mui Ne anh 3

Khu Welcome Center được thiết kế theo lối kiến trúc Tây Ban Nha cùng mái vòm cong đặc trưng mang lại cảm giác cuốn hút và mê đắm cho khách tham quan.

Centara Mirage Resort Mui Ne anh 6

“Tôi sẽ đưa bố mẹ đến đây khi dự án đưa vào vận hành để trải nghiệm không gian hiếm có tại Việt Nam. Tôi cũng muốn khoe với bạn bè căn biệt thự trên đồi xinh đẹp của mình”, Đỗ Mỹ Linh nói.

Centara Mirage Resort Mui Ne anh 7

Không chỉ hào hứng khi thấy căn biệt thự ấn tượng, nàng hậu hào hứng bởi nếu khu nghỉ dưỡng đắt khách sẽ tạo khoản lợi nhuận tốt hàng năm. “Một công đôi chuyện, ăn chắc mặc bền”, cô lý giải.

Centara Mirage Resort Mui Ne anh 8

Một trong những tiện ích đặc sắc của khu nghỉ dưỡng là nhà hàng Waterfall Lounge với ý tưởng thiết kế thành hang động lung linh dưới hồ bơi. Trong tương lai, đây là sân khấu cho những chương trình nhạc nước, nhạc kịch ấn tượng.

Centara Mirage Resort Mui Ne anh 9

Dự án còn thu hút hoa hậu bởi tiện ích vui chơi, giải trí phong phú dành cho du khách mọi lứa tuổi như công viên trò chơi cát, tổ hợp vui chơi con thuyền, cụm hồ bơi nhiều tầng rộng 1.500 m2, tháp quan sát ở cao độ trên 100 m hay trung tâm hội nghị thể thao có sức chứa hơn 1.000 người…

Video - Đỗ Mỹ Linh khoe biệt thự nghỉ dưỡng ở Mũi Né Đỗ Mỹ Linh khiến người hâm mộ không thể rời mắt trước khoảnh khắc thả dáng gợi cảm trong không gian sang trọng tại khu nghỉ dưỡng sắp khai trương bên vịnh Mũi Né, Phan Thiết.

Sở hữu những căn biệt thự số lượng giới hạn với các ưu đãi hấp dẫn: Thanh toán 30% để nhận nhà, chiết khấu đến 1 tỷ đồng, chia sẻ lợi nhuận đến 1,2 tỷ đồng trong 2 năm, tận hưởng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website hoặc hotline: 0938221226.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm