Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khu biệt thự NovaHills Mui Ne Resort & Villas sắp bàn giao

Dự án BĐS du lịch đầu tay của “ông lớn” Novaland dự kiến bàn giao vào tháng 3, vận hành dưới thương hiệu Centara Mirage Resort Mui Ne theo tiêu chuẩn 4 sao.

Kinh nghiệm cũng như chất lượng của đơn vị quản lý quốc tế góp phần thu hút du khách trong và ngoài nước, tăng giá trị tài sản trong dài hạn.

Đơn vị quản lý vận hành giàu kinh nghiệm

Là thành viên của Central Group - tập đoàn đa ngành danh tiếng tại Thái Lan, Centara Hotels & Resorts có 36 năm kinh nghiệm, hơn 83 khách sạn, resort với gần 18.000 phòng trải rộng khắp đất nước chùa vàng và qua 14 quốc gia có ngành du lịch phát triển tại Đông Nam Á (Thái Lan, Lào, Việt Nam), Trung Đông, Sri Lanka và Maldives… Ngoài ra, chương trình Loyalty quy tụ hơn 6 triệu thành viên từ Centara Hotel & Resorts, hơn 16 triệu thành viên từ Central Group. Theo dữ liệu từ Centara Hotel & Resorts, lượng khách hàng hội viên quay lại nhiều hơn từ 1 đến 2 lần so với khách thường với mức chi tiêu cũng cao hơn 30% mỗi lần lưu trú.

Centara Mirage Resort Mui Ne anh 1

NovaHills Mui Ne Resort & Villascó thương hiệu quản lý và vận hành quốc tế.

Cùng với đó, 350.000 khách hàng và hàng nghìn đối tác từ Tập đoàn Novaland là bảo chứng cho tiềm năng tăng giá của NovaHills Mui Ne khi Centara Mirage Resort Mui Ne đi vào vận hành. Theo đại diện Novaland, khu nghỉ dưỡng hứa hẹn lấp đầy hơn 80% trong năm này nhờ các ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết và đối tác của tập đoàn.

Ông Thirayuth Chirathivat - Giám đốc điều hành Centara Hotels & Resorts - chia sẻ: “Centara Mirage Resort Mui Ne mang lại lợi ích cho cộng đồng địa phương và những trải nghiệm thú vị cho du khách toàn cầu. Dự án có nhiều tiện ích nghỉ dưỡng giải trí đặc sắc, lý thú và độc đáo phù hợp mọi lứa tuổi”.

Centara Mirage Resort Mui Ne anh 2

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thả dáng ở NovaHills Mui Ne- dự án được kỳ vọng góp phần thúc đẩy du lịch Mũi Né.

Khu nghỉ dưỡng mới có phòng hội nghị sức chứa hơn 1.000 người, bổ sung vào thị trường du lịch MICE tại địa phương. Tháp quan sát vịnh Mũi Né ở cao độ trên 100 m mang đến cơ hội thưởng cảnh cho du khách. Ngoài ra, hồ bơi dài đến 250 m, uốn lượn mềm mại bao quanh các căn biệt thự trên sườn đồi... Khu vực trung tâm có chuỗi tiện ích giải trí đậm chất phiêu lưu như vách đá nhảy, hồ bơi vô cực, dòng sông lười... Các gia đình có con nhỏ được trải nghiệm tổ hợp công viên trò chơi cát, cụm vui chơi tổ hợp thuyền. Đặc biệt, nhà hàng thác nước Waterfall Lounge đa dạng ẩm thực Á - Âu chiêu đãi những món đặc trưng từ đầu bếp giàu kinh nghiệm.

Tiềm năng của khu biệt thự biển có thương hiệu

Dòng biệt thự “có thương hiệu” (branded villa) xuất hiện tại Việt Nam khoảng hơn 10 năm trở lại đây, cho thấy giá trị tài sản và khả năng sinh lời dài hạn. Khi kết hợp yếu tố ven biển, nằm trong tổ hợp đa dạng tiện ích bổ trợ cho du lịch nghỉ dưỡng, sản phẩm này được giới đầu tư đánh giá cao.

NovaHills Mui Ne toạ lạc bên bờ biển Mũi Né, mặt tiền đường Huỳnh Thúc Kháng với quy mô gần 40 ha gồm hơn 600 biệt thự đơn lập phong cách Địa Trung Hải - Tây Ban Nha. Khu biệt thự trải dài trên độ cao 15-92 m, đảm bảo tầm nhìn hướng biển và vịnh Mũi Né.

Centara Mirage Resort Mui Ne anh 3

Khu biệt thự hướng biển với tầm nhìn thoáng đãng, nằm trên cao độ 15-92 m.

Dự án mang đến đa dạng sản phẩm đầu tư như biệt thự 2 phòng ngủ - 2 chìa khóa, 2 phòng ngủ - một chìa khóa, 3 phòng ngủ - một chìa khóa, 1phòng ngủ - một chìa khóa có hồ bơi riêng... và dòng shophouse mặt tiền biển.

Trong bối cảnh Mũi Né, Phan Thiết trở thành khu du lịch quốc gia góp phần đưa Bình Thuận tiến đến trung tâm du lịch lớn của cả nước, dự án sau khi bàn giao hứa hẹn thu hút lượng du khách lớn. Đây là nền tảng giúp các căn biệt thự “có thương hiệu” sinh lời và tăng trưởng bền vững.

Chị Khánh Hồng, khách hàng đầu tư NovaHills Mui Ne từ những ngày đầu, chia sẻ, việc sở hữu căn biệt thự có thương hiệu mang đến nhiều lợi ích. “Tôi vừa có những đêm nghỉ dưỡng với gia đình, vừa nhận lợi nhuận lâu dài từ khoản chia sẻ 85% của chủ đầu tư. Hiện tại, tôi rất háo hức được bàn giao vào cuối tháng 3”, chị Hồng cho biết.

Anh Minh Hải, nhà đầu tư đang tìm hiểu dự án cũng biết đến dòng sản phẩm biệt thự có thương hiệu 2-3 năm trước. Anh chia sẻ: “Tôi đang tìm hiểu đầu tư căn biệt thự 2 phòng ngủ ở NovaHills Mui Ne với chương trình ưu đãi nhận chiết khấu đến 1 tỷ đồng, lợi nhuận sau khi đưa vào vận hành chia sẻ đến 600 triệu/năm trong 2 năm đầu tiên. Đây là bài toán đầu tư hợp lý nên nghiêm túc cân nhắc đầu tư”.

Sở hữu những căn biệt thự số lượng giới hạn với nhiều ưu đãi hấp dẫn: Thanh toán 30% đến khi nhận nhà, nhận chiết khấu đến 1 tỷ đồng, chia sẻ lợi nhuận đến 1,2 tỷ đồng trong 2 năm, tận hưởng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí…

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết dự án và chương trình ưu đãi tại website hoặc qua hotline: 0938221226.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm